ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามคาด!บุรีรัมย์ตั้ง''อัฟชิน ก็อตบี''กุนซือคนใหม่

ตามคาด!บุรีรัมย์ตั้ง''อัฟชิน ก็อตบี''กุนซือคนใหม่

Posted 25/05/2016 by siamsport

''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ''อัฟชิน ก็อตบี'' อดีตกุนซือทีมชาติอิหร่าน รวมถึงสโมสรดังอย่าง ชิมิสุ เอสพัลส์ ในเจลีกเข้ารับงานเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ตามคาดแบบไม่พลิกโผ

"เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวโค้ชคนใหม่ของทีมอย่าง "อัฟชิน ก็อตบี" กุนซือชาวอิหร่าน เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเข้ามารับงานต่อจาก อเล็กซานเดอร์ กาม่า ที่ได้แยกทางกับทีมหลังจบเกมที่บุกชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0
 
ก็อตบี ถือเป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์สูงคนหนึ่งโดยเฉพาะในระดับทีมชาติที่เคยเป็นผู้ช่วยทั้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้ ก่อนจะคุมทีมในบ้านเกิด โดยเริ่มต้นกับเปอร์เซโปลิส และสามารถคว้าตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเมื่อพาทีมคว้าแชมป์ลีกอีหร่าน แถมยังเคยคุมทีมชาติอิหร่านมาแล้วในระหว่างปี 2009 ถึง 2011 และงานสุดท้ายคือการคุมทีมชิมิสุ เอสพัลส์ในเจลีกอยู่สามปีและเกือบพาทีมเป็นแชมป์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนปัดข่าวดึงมาเชน่า,คาดไปแบงค็อก
    ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ปฏิเสธข่าวลือในโลกออนไลน์ที่ทีมจะดึง กิลแบร์โต้ มาเชน่า กองหน้าพันธุ์แซมบ้ามาร่วมทัพในเลกสอง เนื่องจากไม่มีเค้าโครงของเรื่องนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวลือว่าทีมที่จะได้ไปนั้นคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ว่า มาโน่ โพลกิ้ง แม่ทัพ ''แข้งเทพ''จะเคยออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม
  • ซิโก้เตรียมดึงมิก้าเสียบประทุม-หวังได้อุ่นเวสต์แฮม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผย ประทุม ชูทอง แนวรับจากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี บาดเจ็บ เตรียมเรียก มิก้า ชูนวลศรี แนวรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ยอมรับหากได้อุ่นเครื่องกับ "แวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ถือเป็นโอกาสที่ดีของทีมชาติไทย
  • ลือ!บุรีรัมย์เตรียมตั้งอดีตโค้ชอิหร่านคุมทีม
    ภายหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการแยกทางกับ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิล ที่เพิ่งจะพาทีมบุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรขึ้นมาบันทึกในวงการฟุตบอลไทยมากมาย
  • เวสต์แฮมร่อนหนังสือถึงส.บอลฯขออุ่นช้างศึก
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 ที่ได้สิทธิ์หวดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาล 2016-2017 ส่งหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขออุ่นเครื่องกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ช่วงเดือน ก.ค. หรือ ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »