ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี

แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี

Posted 25/05/2016 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่อได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กำหนดให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของตน เพราะมองว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" คือจุดอ่อนที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่ว่ากันว่ากำลังจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

เป็นที่เชื่อกันว่า มูรินโญ่ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ฟาน กัล ในฐานะกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ โดยว่ากันว่าการเจรจาคืบหน้าไปได้ดีสุดๆ

 ทั้งนี้ มูรินโญ่ มองว่าหนึ่งในจุดอ่อนของ "ปีศาจแดง" ชุดนี้คือเกมรุก และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาอยากร่วมงานกับ เบนเซม่า แต่มันก็เป็นเรื่องยากพอตัวที่จะดึงดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพได้ เพราะเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย  28 ปี กำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับทีมอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย
  • โด้ยันฟิตทันดวลตราหมีชัวร์แม้เจ็บขณะซ้อม
    ไม่มีอะไรต้องห่วง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส คลายความกังวลของสาวก เรอัล มาดริด ชี้ภาพมีอาการเดี้ยงขณะซ้อมไม่มีอะไรรุนแรง ยันจะสมบูรณ์เต็มร้อยในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอต.มาดริด แน่นอน
  • ผีจ่อตั้งเฮียมูหลังเอเยนต์คู่ใจบินมาปิดดีลแล้ว
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ บินมาแดนผู้ดี เพื่อปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชื่อหากไม่มีอะไรพลิกโผ "เฮียมู" จะเซ็นสัญญาเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 3 ปี
  • กูรูบอกแรชฟอร์ดแพรวพราวเหมือนเนย์มาร์
    แพท เนวิน อดีตดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์และเชลซี ประทับใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดๆ ยกย่องลีลาลูกเล่นแพรวพราวสูสีกับ เนย์มาร์ ดาวยิงเวิลด์คลาสของ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »