ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อเลยได้ไหม?มูเตรียมคุยรั้งกิ๊กส์อยู่ต่อ

อยู่ต่อเลยได้ไหม?มูเตรียมคุยรั้งกิ๊กส์อยู่ต่อ

Posted 25/05/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถกกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะให้เขารับงานอะไร

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เชื่อกันว่ากำลังจะได้เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเจรจากับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ "ปีศาจแดง" เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

กิ๊กส์ เคยรับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ซึ่งมีรายงานว่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ได้ยื่นตำแหน่งให้อดีตปีกชาวเวลส์เหมือนกัน แต่เป็นตำแหน่งที่ต่ำกว่าอันเก่า ส่งผลให้เป็นที่เชื่อว่า กิ๊กส์ เตรียมที่จะบอกลาทีมแล้ว

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยังต้องการให้ กิ๊กส์ อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมที่จะพยายามเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อไม่ให้อดีตแข้งวัย 42 ปี ย้ายไปไหน เพียงแต่ไม่ได้ระบุว่าจะให้เจัาตัวรับตำแหน่งอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรั้งเบอร์3กุนซือรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก
    สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นกุนซือที่รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 3 ของโลก หลังเตรียมมารับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ 10 ล้านปอนด์ ต่อปี ส่วนคนรับมากสุดคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ 15 ล้านปอนด์ ต่อปี ตามมาด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ ที่รับจาก บาเยิร์น มิวนิค 11 ล้านปอนด์ ต่อปี
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่อได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กำหนดให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของตน เพราะมองว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" คือจุดอ่อนที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย
  • ผีจ่อตั้งเฮียมูหลังเอเยนต์คู่ใจบินมาปิดดีลแล้ว
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ บินมาแดนผู้ดี เพื่อปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชื่อหากไม่มีอะไรพลิกโผ "เฮียมู" จะเซ็นสัญญาเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »