ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้าสูงสุด!ก็อตบิรับปากเนวินพาบุรีรัมย์ก้าวสู่ท็อปไฟว์เอเชีย

เป้าสูงสุด!ก็อตบิรับปากเนวินพาบุรีรัมย์ก้าวสู่ท็อปไฟว์เอเชีย

Posted 25/05/2016 by goal.com

กุนซือชาวอิหร่านเผยการคุมบุรีรัมย์เป็นโอกาสสำคัญที่ตนเองจะได้พิสูจน์ฝีมือ พร้อมรับปากนายใหญ่ของทีมพาสโมสรก้าวสู่ท็อปไฟว์เอเชียในอนาคต

อัฟชิน ก็อตบิ กุนซือคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก เผยรู้อยู่แล้วว่าการมารับงานในถิ่น ไอ โมบาย สเตเดี้ยม ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็เป็นงานที่ท้าทาย ซี่งตนเองรับปาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรว่าจะพาทีมก้าวสู่ท็อปไฟว์เอเชียให้ได้ในอนาคต

กุนซือชาวอิหร่านถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมทัพแทนที่ อเล็กซานเดร กามา โดยจะประเดิมคุมทีมเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ทันที

"ผมรู้ว่างานที่บุรีรัมย์ เป็นงานที่ยาก และหนักมาก เพราะบุรีรัมย์เป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย และในอาเซียน มีแฟนบอลติดตามเชียร์มากมาย ทุกคนมีความหวังที่อยากเห็นทีมประสบความสำเร็จเหมือนปีที่แล้ว คือ กวาดทุกแชมป์ มาให้แฟนบอล"

"ผมรู้จักบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีตั้งแต่ไปเล่นที่อิหร่าน และติดตามมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เมื่อได้รับการติดต่อให้มาคุมทีม ผมไม่ลังเลที่จะตอบรับ เพราะนี่คือโอกาสที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเอง"

"เป้าหมายของผม ไม่ใช่พาทีมบุรีรัมย์ เป็นแชมป์ทุกแชมป์ ในประเทศไทย เท่านั้น แต่ผมตกลงกับประธานเนวิน ว่าผมจะพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่เวทีแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างมีศักดิ์ศรี และมีเป้าหมายที่ Top 5 Asia ให้ได้ ผมมั่นใจว่า ผมจะทำได้ ผมจึงเซ็นสัญญากับสโมสร" กุนซือชาวอิหร่าน ให้สัมภาษณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!บุรีรัมย์ตั้ง''อัฟชิน ก็อตบี''กุนซือคนใหม่
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว ''อัฟชิน ก็อตบี'' อดีตกุนซือทีมชาติอิหร่าน รวมถึงสโมสรดังอย่าง ชิมิสุ เอสพัลส์ ในเจลีกเข้ารับงานเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ตามคาดแบบไม่พลิกโผ
  • กิเลนปัดข่าวดึงมาเชน่า,คาดไปแบงค็อก
    ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ปฏิเสธข่าวลือในโลกออนไลน์ที่ทีมจะดึง กิลแบร์โต้ มาเชน่า กองหน้าพันธุ์แซมบ้ามาร่วมทัพในเลกสอง เนื่องจากไม่มีเค้าโครงของเรื่องนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวลือว่าทีมที่จะได้ไปนั้นคือ แบงค็อก ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ว่า มาโน่ โพลกิ้ง แม่ทัพ ''แข้งเทพ''จะเคยออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม
  • ซิโก้เตรียมดึงมิก้าเสียบประทุม-หวังได้อุ่นเวสต์แฮม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผย ประทุม ชูทอง แนวรับจากสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี บาดเจ็บ เตรียมเรียก มิก้า ชูนวลศรี แนวรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ยอมรับหากได้อุ่นเครื่องกับ "แวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ถือเป็นโอกาสที่ดีของทีมชาติไทย
  • ลือ!บุรีรัมย์เตรียมตั้งอดีตโค้ชอิหร่านคุมทีม
    ภายหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการแยกทางกับ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือชาวบราซิล ที่เพิ่งจะพาทีมบุกไปชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรขึ้นมาบันทึกในวงการฟุตบอลไทยมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »