ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เชอร์ซิงเกอร์"ฉ่ำรักนักเทนนิสควงโรแมนติกในถนนกรุงปารีส

"เชอร์ซิงเกอร์"ฉ่ำรักนักเทนนิสควงโรแมนติกในถนนกรุงปารีส

Posted 25/05/2016 by siamdara

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า กริกอร์ ดิมิตรอฟ แร็กเกตหนุ่มหล่อชาวบัลแกเรีย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเดินกะหนุงกะหนิงกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ อย่างมีความสุขอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศ ซึ่งเป็นการยุติข่าวลือที่อ้างว่าทั้งสองคนจบความสัมพันธ์กันแล้ว

คู่รักสุดหวาน ซึ่งเคยออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ที่แสนโรแมนติกเมื่อเดือนที่ผ่านมา ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์อยู่ในเมืองหลวงดินแดนน้ำหอม เนื่องจาก ดิมิตรอฟ มีโปรแกรมต้องลงแข่งขันในโรล็องด์ การ์รอส ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการที่สองของปี

แน่นอนว่า เชอร์ซิงเกอร์ ไม่พลาดที่จะทำหน้าที่แฟนสาวที่แสนดีด้วยการเดินทางมาให้กำลังใจพ่อยอดยาหยีถึงสนามแข่ง  อย่างไรก็ตามความหวานไม่ช่วยอะไรเลย เพราะ ดิมิตรอฟ ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้วด้วยน้ำมือของ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ คู่แข่งชาวเซอร์เบีย

ถึงจะผิดหวังจากการแข่งขัน แต่ความรักของ ดิมิตรอฟ ที่ใส่เสื้อคลุมลายพรางทหารพร้อมกับสวมหมวกเบสบอล กำลังไปได้สวย เนื่องจากเขาควงแฟนสาวคนงาม วัย 37 ปี ซึ่งแต่งตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงวอร์มกับเสื้อแขนยาวสีเทา ออกมาเดินเล่นในกรุงปารีสแถมเดินกอดกันอย่างมีความสุขซะด้วย

ทั้งนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีรายงานว่าทั้งสองคนแยกทางกันแล้ว เนื่องจาก เชอร์ซิงเกอร์ มีแนวคิดแตกต่างกันกับดิมิตรอฟ ซึ่งอายุน้อยกว่าเธอถึง 13 ปี "เธอชอบเขามากๆ แต่ต้องการที่จะแต่งงาน มีบางอย่างที่เขายังไม่พร้อม สถานการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับเธอตอนที่คบกับ ลูอิส (แฮมิลตัน) ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบลง" แหล่งข่าว ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »