ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดนซ์เด้งหอยแครงโผล่?!"โกอึน"เจ้าเก่าสะเด่าอีกรอบ

แดนซ์เด้งหอยแครงโผล่?!"โกอึน"เจ้าเก่าสะเด่าอีกรอบ

Posted 25/05/2016 by siamdara

ขนลุกซู่! ชาวเน็ตแทบช็อกกันเป็นแถวอีกแล้วครับท่าน...หลังได้ดูชมคลิปวิดีโอแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลคนใดคนหนึ่งโดยแฟนเพลง) ของ โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดเซ็กซี่ ฉบับล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหมาดๆ ที่ปรากฎว่าเสื้อผ้าของเธอดูจะล่อแหลมน่าหวาดเสียวสุดๆ เมื่อกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วหลิวพะเยิบพะยาบจนแทบจะแลเห็นเนื้อนางของสงวนอยู่รอมร่อ!!!

โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ รายงานว่าพลเมืองโสมขาวในโลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์กันอึงมี่เกี่ยวกับคลิปดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ผ่าน ยูทูบดอต
คอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปวิดีโอยอดนิยมระดับโลก จากการที่ท่าเต้นแซ่บซ่าประกอบเพลง "ช็อกโกแลต ครีม" (Chocolate Cream) ของ โกอึน มาผนวกกับกางเกงเจ้าปัญหาของเธอ มันก็คือความวาบหวิวสยิ้วกิ้วดีๆ นี่เอง...

 

ชาวเน็ตหลายคนพากันตั้งข้อสังเกตว่าวงดนตรีหญิงล้วนวงอื่นๆ แม้จะนุ่งสั้นรัดติ้วไม่แพ้กัน แต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเธอมักจะสวมใส่กางเกงขาสั้นแนบเนื้อเอาไว้ภายใต้กางเกงหรือกระโปรงเพื่อป้องกันชอตวาบหวามไม่คาดฝันยามวาดลีลาบนเวทีอยู่เสมอ ขณะที่ดาวเด่น เลย์ชา กลับละเลยในเรื่องดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยสร้างกระแสฮือฮาให้เป็นที่เล่าลือกันมาแล้วว่าเธอนุ่งหรือไม่นุ่งกางเกงในเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับ เลย์ชา นั้น เดิมมีสมาชิกสาว 5 คน แต่ปัจจุบันมี 4 คน ประกอบด้วย โกอึน (หัวหน้าวง),  แชจิน (คิม แชจิน), ซม (ยัง ดาซม) และน้องใหม่ ฮเยรี ภายใต้สังกัด เจเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JS Entertainment) เช่นเดียวกับ บัมบิโน่ (Bambino) โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลง "เทิร์น อัพ เดอะ มิวสิก" (Turn Up The Music) อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมิถุนายน 2015

    ลับเฉพาะ "โกอึน"

ชื่อจริง        คิม โกอึน
วันเกิด        26 ธันวาคม 1990 (อายุ 25 ปี) 
ส่วนสูง        172 เซนติเมตร
น้ำหนัก        51 กิโลกรัม
ทักษะ        โมเดิร์น แดนซ์ เกาหลี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชอร์ซิงเกอร์"ฉ่ำรักนักเทนนิสควงโรแมนติกในถนนกรุงปารีส
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า กริกอร์ ดิมิตรอฟ แร็กเกตหนุ่มหล่อชาวบัลแกเรีย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเดินกะหนุงกะหนิงกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ อย่างมีความสุขอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศ ซึ่งเป็นการยุติข่าวลือที่อ้างว่าทั้งสองคนจบความสัมพันธ์กันแล้ว
  • 20 อันดับ สาว AV แห่งปี 2016 แต่ละนางบอกเลยว่าเป๊ะสุด ๆ
    พูดเลยว่าเป๊ะจริงอะไรจริงเลยเชียว สำหรับ 20 อันดับ สาว AV ประจำปี 2016 ของประเทศญี่ปุ่น แต่ละนางที่ได้เห็นกันไปเรียกได้ว่าทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่เลยจริง ๆ งานนี้หนุ่ม ๆ เป็นต้องมีกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียวนะเออ 20 อันดับ สาว AV แห่งปี 2016 แต่ละนางบอกเลยว่าเป๊ะสุด ๆ
  • หลงรัก ! "หงษหยก ลลิตา" ไปกับภาพเบื้องหลังอีกระลอก เซ็กซี่ ใสใส
    ภาพเบื้องการทำงานอีกระลอกของ "หงษหยก ลลิตา"ว่าที่นักสังคมสงเคราะห์สุดฮอต ในบรรยากาศสบายๆ ที่ดูแล้วคุณจะรัก
  • อัลฟา นมแมนยู ฉลองแชมป์อวดซี๊ดทะลักเต็มตา!!!
    ต้องขอแสดงความดีใจกับคอบอลทั้งประเทศด้วยนะครับ ที่ผีแดงคว้าแชมป์ FA คัพ ได้ซึ่งเป็นผลให้ น้องอัลฟา นมแมนยู หรือแม่นมวัว ของแฟนคลับผีแดงทั้งหลาย ออกมาสดุดีทีมรักกันแบบ ซี๊ดดดด!!! ทะลักเต็มตากันเลยทีเดียว กับความเซ็กซี่ของเธอที่แฟนบอลพันธ์สยิวนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี เชิญไปสัมผัสความน่ารักเซ็กซี่ของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »