ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มั่นมาก!โด้โวสนั่นราชันแกร่งกว่าตราหมี

มั่นมาก!โด้โวสนั่นราชันแกร่งกว่าตราหมี

Posted 25/05/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้วเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดของตนแข็งแกร่งและมีประสบการณ์เหนือกว่า แอตเลติโก มาดริด คู่ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ระบุตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีการเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคู่ควรคุ้มค่ากับถ้วยใบโตยุโรป ในฤดูกาลนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โวสนั่น "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามซาน ซีโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

สองคู่อริร่วมกรุงมาดริด ต้องมาโคจรพบกันเองในการชิงชัยถ้วยใบโตยุโรป โดย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยตนมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าต้นสังกัดแข็งแกร่งกว่า "ตราหมี" แต่ทุกอย่างจะต้องพิสูจน์ให้เห็นในสนาม

อ"บางทีประสบการณ์ในเกมนัดชิงชนะเลิศของเราเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ บางทีเราอาจจะได้เปรียบจากจุดนี้แต่มันไม่ใช่ทั้งหมด เราคาดหวังว่าเกมจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง แอตเลติโก คงต้องการคว้าแชมป์ แต่เรามีการเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี เราไม่ยอมปล่อยให้พวกเขาได้แชมป์แน่ๆ เราเป็นทีมที่เหนือกว่า, มุ่งมั่นมากกว่า และผมมั่นใจว่าเราจะชนะในเกมนี้"

"เราเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงกระตุ้นเหมือนเดิม เราฝึกซ้อมได้ดี มีสมาธิ และเรามุ่งมั่นอยู่กับเกมนี้ นั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จ ไม่ใช่แค่สำหรับตัวผม มันเป็นวันที่ดี และเราจะชนะ แฟนบอลอยู่ร่วมกับเรา คอยหนุนหลังเราอย่างที่พวกเขาทำมาตลอดในช่วงหลายๆ เกมที่ผ่านมา เพื่อที่จะทำให้มันเป็นค่ำคืนที่แสนมหัศจรรย์"

"นี่เป็นเกมแห่งชีวิตของแอตเลติโก ใช่ไหม ? มันเป็นเกมแห่งชีวิตของเราด้วย ช่วงเวลานี้ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องการได้ชูโทรฟี่แชมป์ และเวลาที่จะได้ทำแบบนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ผมไม่สนใจเรื่องของ บาร์เซโลน่า มีแค่ มาดริด และเกมนัดชิงเท่านั้น"

"แอตเลติโก ก็เหมือนกับเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขาเล่นเหมือนเดิม มันคงเป็นเรื่องที่ยากลำบาก พวกเขาขอโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง และทุกๆ คนก็พร้อมวิ่งไล่บี้เพื่อเอาบอลมาครอง แน่นอนว่าเกมนี้คงสุดหิน คุณต้องอดทน และคิดในแง่บวก ที่สำคัญหากเราอยู่ในระดับของเรา ผมมั่นใจว่าเราจะชนะในเกมนี้"

"เราสมควรได้เข้ามาเล่นในรอบชิง เราคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่ถ้าเราไม่ดีพอ หลังจาก 1 ปีที่ผ่านมา...เราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดี เรามีพัฒนาการมากขึ้น (เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม) ถ้าเราได้แชมป์ เราก็สมควรได้สิ่งนี้ แต่ แอตเลติโก มีหลายๆ อย่างที่ดีเช่นกัน ปีนี้เป็นปีของมาดริด การพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเรา แต่เราจะชนะให้ได้" โรนัลโด้ ร่ายยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »