ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์

เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์

Posted 26/05/2016 by siamsport

บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อทำให้สามารถเซ็นสัญญากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังได้ง่ายขึ้น ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทันทีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พวกเขาก็เดินเครื่องเจรจากับ มูรินโญ่ อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวอดีตนายใหญ่ เชลซี มานานแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่าทั้ง 2 ฝ่ายสามารถหาข้อสรุปในเงื่อนไขหลายอย่างได้เป็นที่เรียบร้อย อาทิเช่น ระยะเวลาของสัญญา และค่าเหนื่อย เป็นต้น แต่มีปัญหาในบางประเด็น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ มูรินโญ่ เนื่องจาก เชลซี ถือครองสิทธิ์นั้นอยู่

บีบีซี เปิดเผยว่า "สิงห์บลูส์" ยื่นเรื่องเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ทั้งชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ และลายเซ็นของเขาตั้งแต่เมื่อปี 2005 แล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถใช้มันทำการขายสินค้าต่างๆ ได้ และใครที่เอาชื่อและลายเซ็นของ มูรินโญ่ ไปใช้ ก็ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์นั่นเอง อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าประเด็นดังกล่าวจะไม่ทำให้การทำสัญญาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับกุนซือเลือดฝอยทองต้องพังทลายลงแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการให้โบนัสจากการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ด้วย
  • อยู่ต่อเลยได้ไหม?มูเตรียมคุยรั้งกิ๊กส์อยู่ต่อ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถกกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะให้เขารับงานอะไร
  • มูรั้งเบอร์3กุนซือรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก
    สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นกุนซือที่รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 3 ของโลก หลังเตรียมมารับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ 10 ล้านปอนด์ ต่อปี ส่วนคนรับมากสุดคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ 15 ล้านปอนด์ ต่อปี ตามมาด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ ที่รับจาก บาเยิร์น มิวนิค 11 ล้านปอนด์ ต่อปี
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่อได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กำหนดให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของตน เพราะมองว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" คือจุดอ่อนที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »