ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมแรก!ผีจ่อโกยเงินรางวัลรวมแตะ1พันล้านปอนด์

ทีมแรก!ผีจ่อโกยเงินรางวัลรวมแตะ1พันล้านปอนด์

Posted 26/05/2016 by siamsport

สเปรียเด็กซ์ บริษัทด้านการพนัน เปิดเผยข้อมูลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้เงินรางวัลรวมจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 1 พันล้านปอนด์ โดยขอแค่ได้อันดับ 5 เป็นอย่างน้อยในซีซั่นหน้า พวกเขาก็จะโกยเงินถึงหลักนั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะเป็นสโมสรแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้รับเงินรางวัลรวมถึงหลัก 1 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 49,000 ล้านบาท) นับตั้งแต่ที่ พรีเมียร์ลีก เริ่มทำการแข่งขันเมื่อปี 1992 ตามการเปิดเผยของ สเปรียเด็กซ์ บริษัทด้านการพนัน

ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" โกยเงินรางวัลไปรวมแล้ว 870,270,178 ปอนด์ (ประมาณ 42,643 ล้านบาท) มากที่สุดในเมืองผู้ดี ซึ่งถ้าในฤดูกาลหน้าพวกเขาได้อันดับ 5 เป็นอย่างน้อย เงินรางวัลรวมของพวกเขาก็จะถึงหลัก 1 พันล้านปอนด์ทันที

สำหรับอันดับ 2 ในชาร์ตนี้นั้น ได้แก่ อาร์เซน่อล ที่ทำเงินรางวัลรวมไป 842,767,443 ปอนด์ (ประมาณ 41,295 ล้านบาท) โดยที่ ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 3 จากการโกยเงินรางวัลไป 815,422,132 ปอนด์ (ประมาณ 39,955 ล้านบาท)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่
  • ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการให้โบนัสจากการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ด้วย
  • อยู่ต่อเลยได้ไหม?มูเตรียมคุยรั้งกิ๊กส์อยู่ต่อ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถกกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะให้เขารับงานอะไร
  • มูรั้งเบอร์3กุนซือรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก
    สื่อผู้ดีเผย โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นกุนซือที่รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับ 3 ของโลก หลังเตรียมมารับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ 10 ล้านปอนด์ ต่อปี ส่วนคนรับมากสุดคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ 15 ล้านปอนด์ ต่อปี ตามมาด้วย คาร์โล อันเชล็อตติ ที่รับจาก บาเยิร์น มิวนิค 11 ล้านปอนด์ ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »