ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้ยันเคลียร์ปิร์โล่แล้วไม่เรียกลุยยูโร2016

คอนเต้ยันเคลียร์ปิร์โล่แล้วไม่เรียกลุยยูโร2016

Posted 26/05/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เผยไม่มีอะไรค้างคาใจใดๆ ทั้งนั้น กรณีไม่เรียกตัว อันเดรีย ปิร์โล่ ดาวเตะคู่บุญ ติดทีมลุยยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ย้ำคุยกับนักเตะแล้ว และส่งทีมงานไปดูฟอร์มที่ อเมริกา แต่เปรย ต้องรู้ตัวตั้งแต่คิดย้ายไปเล่นลีกลุงแซมแล้วว่า เส้นทางทีมชาติจะออกมาในรูปแบบนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เปิดเผยว่าเขาคุยกับ อันเดรีย ปิร์โล่ กองกลางคู่บุญจอมเก๋า สังกัดทีม นิวยอร์ก ซิตี้ ในลีกลุงแซม อย่างละเอียด และมีการส่งทีมงานไปดูฟอร์มทั้งของ ปิร์โล่ และ เซบาสเตียน โจวินโก้ ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่า ไม่ขอเรียกตัวทั้งสองคนมาอยู่ในทีมชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ ฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้

ปิร์โล่ ยังไม่เลิกเล่นทีมชาติ และที่ผ่านมา แม้อายุเยอะ แต่ก็ยังเป็นขุนพลสำคัญของทีมชาติมาตลอด ทำให้การหลุดโผยูโร 2016 ร่วมกับ โจวินโก้ ที่ผลงานยอดเยี่ยมกับ โตรอนโต้ เอฟซี สร้างความเซอร์ไพรส์พอสมควร ซึ่ง คอนเต้ ต้องบอกว่า เขาคุยกับศิษย์เอกแล้ว

คอนเต้ กล่าวว่า "ผมคุยกับ อันเดรีย แล้ว ผมต้องการความเห็นจากเขา และเราก็ส่งคนไปสหรัฐฯ ด้วย อย่างไรก็ตาม เราตัดสินใจอย่างอื่น และคุณต้องยอมรับ และรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นตามมา เราไม่ได้ปล่อยอะไรให้เป็นไปตามโชคชะตา"

"เราประเมินเขา และโจวินโก้ และมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วว่าเมื่อคุณเลือกที่จะไปเล่นที่นั่น คุณต้องยอมรับผลที่ตามมาในแง่ของเรื่องฟุตบอล เราประเมินพวกเขาทางเทคนิค เราไม่ได้ทำกันเล่นๆ ใครที่คิดอย่างอื่นขอให้คิดใหม่ซะ เราทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้มีแนวคิดที่ชัดเจนที่สุด ผมเลือกนักเตะ 30 คนที่ผมคิดว่าสร้างความมั่นใจให้ผมมากที่สุด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »