ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้ยันมีตัวเลือก23แข้งอัซซูรี่อยู่ในใจแล้ว

คอนเต้ยันมีตัวเลือก23แข้งอัซซูรี่อยู่ในใจแล้ว

Posted 26/05/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผยว่ามีตัวเลือก 23 แข้งสุดท้ายที่จะไปลุย "ยูโร 2016" ที่ ฝรั่งเศส อยู่ในหัวแล้ว แต่ก็เผื่อโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง 2-3 ตำแหน่ง แต่ก็กระตุ้นให้ทุกคนพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ออกมายืนยันว่า เขาพอจะรู้แล้วว่าจะเรียกนักเตะคนไหนอยู่ในทีมชุด 23 คนสุดท้าย ไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติแห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กลางปีนี้ แม้เปรยว่าพร้อมให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ตัวเองทุกคน

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ เพิ่งประกาศรายชื่อ 30 แข้งชุดเบี้องต้นของ "อัซซูรี่" ที่มีโอกาสติดทีมชาติไปลุย "ยูโร 2016" และนักเตะจะได้มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมอุ่นเครื่องที่ อิตาลี จะเจอกับ สกอตแลนด์ ที่ประเทศมอลตา วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม นี้ ก่อนที่ คอนเต้ จะเลือก 23 แข้งสุดท้าย ต่อไป

ล่าสุด คอนเต้ ที่จะไปรับงานกุมบังเหียน เชลซี ในฤดูกาลหน้า กล่าวว่า "ในหัวของผมรู้แล้วว่าจะเอาใครไปยูโร เราอยู่ในช่วงสุดท้ายแล้ว เปลี่ยนแปลงเต็มที่ก็ 2-3 ตำแหน่ง ไอเดียของผมชัดเจน และจากมุมมองของผมตอนนี้ก็ชัดเจนเช่นกัน ความสงสัย ? ก็มีอยู่บ้างเหมือนกัน ผมมีรายชื่ออยู่ 24-25 คนแล้ว แล้วกองหน้า 4 หรือ 5 คน? นั่นก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องตัดสินใจ"
 
ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และ ติอาโก้ ม็อตต้า 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามลำดับ ต่างมีอาการบาดเจ็บ แต่ทั้งคู่มีชื่อติด 30 แข้งเบื้องต้น ซึ่ง คอนเต้ พูดถึงประเด็นนี้ ว่า "มอนโตลิโว่ และ ม็อตต้า อยู่ที่นี่ เพราะเราจะไม่ทิ้งโอกาสใดๆ ทั้งนั้น ในตอนนี้ผมอยากให้นักเตะทำงาน และเตรียมตัวพวกเขาให้พร้อมที่สุด"

"การฟื้นตัวโดยเร็วเป็นเรื่องสำคัญ และในสถานการณ์ของเรา เราจะไม่รอใครทั้งนั้น เราต้องการคนที่ฟิต มันเป็นการเลือกที่เจ็บปวดนะ ผมอยากดึง (ฟรานเชสโก้) อแชร์บี้, (ลอเรนโซ่) เด ซิลเวสตรี เช่นเดียวกับ (โรแบร์โต้) โซเรียโน่ ที่อยู่กับเรามาโดยตลอด แต่นี่คือสิ่งที่คุณต้องเลือก" อดีตกุนซือ เซียน่า และ ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »