ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปากมดลูกบาง "บี้" สแตนบาย "กุ๊บกิ๊บ" เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

ปากมดลูกบาง "บี้" สแตนบาย "กุ๊บกิ๊บ" เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

Posted 26/05/2016 by siamdara


ใกล้จะถึงกำหนดคลอดลูกสาว "น้องเป่าเปา" แล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ ภรรยาสาวอารมณ์ดี ของหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น''ธรรศภาคย์ ชี โดยวันนี้(25 พ.ค.) หนุ่มบี้มาเผยอัพเดตครรภ์ของสาวกุ๊บกิ๊บให้สื่อฯได้ฟังมาว่า


กุ๊บกิ๊บ มีโอกาสคลอดก่อนกำหนด เนื่องจากปากมดลูกบางเกินไป ซึ่งเดิมมีกำหนดคลอดปลายเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ทั้งตนและกุ๊บกิ๊บไม่รับงานต่างจังหวัด เพื่อรอสแตนบายไว้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เราขอเชิญคุณมาเสพความเซ็กซี่แบบเต็มๆ กับ ปุ้ย อารยา เพ็ชรศิริ
    เชิญคุณมาเสพความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดจากเธอ “ปุ้ย” อารยา เพ็ชรศิริ สาวสวยหุ่นทรงพลัง มาพร้อมกับสัดส่วนที่ทำให้คุณต้องกลืนน้ำลาย 34-23-35 เด็ดขนาดนี้แต่ขอบอกนิดนึงว่า เธอยังโสดอยู่นะจ๊ะหนุ่มๆ รีบมาขายขนมจีบกันให้ไวเลย…
  • แดนซ์เด้งหอยแครงโผล่?!"โกอึน"เจ้าเก่าสะเด่าอีกรอบ
    ขนลุกซู่! ชาวเน็ตแทบช็อกกันเป็นแถวอีกแล้วครับท่าน...หลังได้ดูชมคลิปวิดีโอแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลคนใดคนหนึ่งโดยแฟนเพลง) ของ โกอึน (คิม โกอึน) หัวหน้าวง เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์สุดเซ็กซี่ ฉบับล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหมาดๆ ที่ปรากฎว่าเสื้อผ้าของเธอดูจะล่อแหลมน่าหวาดเสียวสุดๆ เมื่อกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วหลิวพะเยิบพะยาบจนแทบจะแลเห็นเนื้อนางของสงวนอยู่รอมร่อ!!!
  • "เชอร์ซิงเกอร์"ฉ่ำรักนักเทนนิสควงโรแมนติกในถนนกรุงปารีส
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า กริกอร์ ดิมิตรอฟ แร็กเกตหนุ่มหล่อชาวบัลแกเรีย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเดินกะหนุงกะหนิงกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ อย่างมีความสุขอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศ ซึ่งเป็นการยุติข่าวลือที่อ้างว่าทั้งสองคนจบความสัมพันธ์กันแล้ว
  • 20 อันดับ สาว AV แห่งปี 2016 แต่ละนางบอกเลยว่าเป๊ะสุด ๆ
    พูดเลยว่าเป๊ะจริงอะไรจริงเลยเชียว สำหรับ 20 อันดับ สาว AV ประจำปี 2016 ของประเทศญี่ปุ่น แต่ละนางที่ได้เห็นกันไปเรียกได้ว่าทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่เลยจริง ๆ งานนี้หนุ่ม ๆ เป็นต้องมีกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียวนะเออ 20 อันดับ สาว AV แห่งปี 2016 แต่ละนางบอกเลยว่าเป๊ะสุด ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »