ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เชื่อมูเปลี่ยนสไตล์ผีกลับมาเล่นเร้าใจ

สโคลส์เชื่อมูเปลี่ยนสไตล์ผีกลับมาเล่นเร้าใจ

Posted 26/05/2016 by siamsport

มีบทเรียนให้เห็นแล้ว! พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชม โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นนำ เชื่อจะพลิกโฉมสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กลับมาเอนเตอร์เทนแฟนบอลได้อย่างแน่นอน พร้อมหวังเห็น ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมรุ่นเคียงบ่าเคียงไหล่ อยู่ทำงานกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปด้วย

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่น "ปีศาจแดง" ให้กลับมาตื่นเต้นเร้าใจ หากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวฮอลแลนด์ ที่โดนปลด เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการสไตล์การเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ และผมมั่นใจว่า มูรินโญ่ จะเข้ามาคุมทีมและพยายามทำให้มันเป็นแบบนั้น ผมคิดว่าเราได้เห็นแล้วในช่วง 2 ปีหลังว่า ฟาน กัล ทำตามจิตวิญญาณของสโมสรหรือไม่? ผมคิดว่า มูรินโญ่ จะต้องดูเรื่องนั้นอย่างใกล้ชิดและได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเป็นกุนซือชั้นนำ เขาพิสูจน์เรื่องนั้นให้เห็นมาแล้วและหวังว่าเขาจะสามารถทำมันได้อีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน สโคลส์ ยังหวังเห็น ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำหน้าที่มือขวาของ ฟาน กัล จะทำงานกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป โดยระบุว่า "หวังว่าเขาจะยังคงอยู่กับสโมสรและทำงานกับทีมชุดใหญ่ต่อไป ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญในการมีรูปแบบบางส่วนของความต่อเนื่อง เขารู้ทุกอย่างภายในสโมสรแบบทะลุปรุโปร่ง เขาอยู่ที่นั่นมาเกือบ 30 ปีแล้ว ในฐานะโค้ชในช่วง 3 ปีหลัง และหวังว่าเขาจะอยู่กับที่นั่นต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมแรก!ผีจ่อโกยเงินรางวัลรวมแตะ1พันล้านปอนด์
    สเปรียเด็กซ์ บริษัทด้านการพนัน เปิดเผยข้อมูลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้เงินรางวัลรวมจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 1 พันล้านปอนด์ โดยขอแค่ได้อันดับ 5 เป็นอย่างน้อยในซีซั่นหน้า พวกเขาก็จะโกยเงินถึงหลักนั้น
  • เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่
  • ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการให้โบนัสจากการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ด้วย
  • อยู่ต่อเลยได้ไหม?มูเตรียมคุยรั้งกิ๊กส์อยู่ต่อ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งหนึ่งที่จะเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถกกับ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลส์ เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะให้เขารับงานอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »