ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร้อนแรง!เมียเลิฟวาร์ดี้สวมชุดชั้นในอวดหุ่นซี้ด

ร้อนแรง!เมียเลิฟวาร์ดี้สวมชุดชั้นในอวดหุ่นซี้ด

Posted 26/05/2016 by siamsport

หนุ่มๆ ทั่วโลกคงออกอาการอิจฉา เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นทิวแถว หลังได้เห็นภาพ รีเบ็คก้า นิโคลสัน หวานใจเจ้าตัว โพสต์ท่าโชว์หุ่นในชุดชั้นในได้แบบร้อนแรงและน่าค้นหาสุดๆ

รีเบ็คก้า นิโคลสัน ภรรยาสาวสุดสวยของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฝีเท้าจรวด เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมชุดชั้นในที่จะสวมใส่ภายใต้ชุดเจ้าสาว อวดหุ่นสุดสเลนเดอร์ให้เห็นแบบเต็มตา ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับหัวหอก "จิ้งจอกสยาม" ที่ปราสาท เพ็คฟอร์ตัน ในย่านเชสเชียร์ ในวันพุธที่ 25 พ.ค.นี้

แม่สาวผมน้ำตาลสุดเซ็กซี่วัย 34 ปี ที่พบกับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เมื่อปี 2014 และปัจจุบันมี โซเฟีย พยานรักตัวน้อยร่วมกันแล้ว 1 คน โพสต์ท่วงท่าชวนหลงใหลด้วยการเอามือสัมผัสหู ขณะที่ส่งสายตาจ้องมองมาที่กล้องแบบน่าค้นหา ส่วนอีกภาพนั้นเจ้าตัวเอนกายลงบนโซฟาสีครีม เผยให้เห็น 2 เต้าอวบอูบและเส้นผมยาวสลวยสวยเก๋เลยทีเดียว

ทั้งนี้ วาร์ดี้ และ นิโคลสัน ต้องพบกับเรื่องผิดหวัง หลัง เอลล่า ลูกสาววัย 5 ขวบของฝ่ายชาย ถูก เอ็มม่า แด็กเกตต์ แฟนเก่า สั่งห้ามไม่ให้มาร่วมงานวิวาห์ของทั้งคู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดบันทึกรัก''อุ้ม-ธีราทร''แบ็กซ้ายทัพกิเลน
    ประวัติความรักของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น นั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีกว่า หลังจากดาวเตะทีมชาติไทยเดินทางไปหาพี่ที่ จ.ชลบุรี พร้อมกับเริ่มจีบตั้งแต่วันแรกที่เจอทันที ด้วยการขอพิณบีบีฝ่ายหญิงมาจากเพื่อน แม้ว่า ''น้องเบส'' จะไม่รู้เลยว่า ''เจ้าอุ้ม'' เป็นนักฟุตบอลที่ดังในช่วงนั้นก็ตาม
  • อุ้มขนสินสอด 2 ล้านกว่าสู่ขอน้องเบส
    เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 89/3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงเล่นในศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • บางกอกออโตซาลอน2016พร้อมเต็มพิกัดครบในงานเดียว
    "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ครั้งที่ 4 งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครบครันทั้งยานยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย รถแต่งชั้นนำจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น เตรียมกลับมากระหึ่ม ด้วยการจัดงานแบบสุดยิ่งใหญ่ รวมตัวแสดงพลังกระหึ่มวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
  • อย่างนี้ต้องฉลอง!แข้งผีจัดปาร์ตี้หลังซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    เหล่าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ หลังจากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อั๊ดนาน ยานาไซ คือคนที่โดนจับภาพตอนออกจากโรงแรมได้ ซึ่งพวกเขาก็เฮฮากันจนถึงตี 4 เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »