ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไวนี่มั่นผีมีซีซั่นพิเศษหากได้มูคุมทีม

ชไวนี่มั่นผีมีซีซั่นพิเศษหากได้มูคุมทีม

Posted 26/05/2016 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมีซีซั่นที่วิเศษ หากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ ชี้ นักเตะทุกคนย่อมอยากซ้อมภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ อยู่แล้ว

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าต้นสังกัดของตนจะมีฤดูกาลที่พิเศษ ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

มีรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เจรจากับ มูรินโญ่ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าตอนนี้เหลือแค่การหาข้อสรุปเรื่องเงื่อนไขบางอย่างเท่านั้น

ดาวเตะวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เรายังไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเรา แต่ดูเหมือนว่าในฤดูกาลหน้าเกมดาร์บี้แมตช์ในแมนเชสเตอร์จะน่าสนใจมาก ความกระตือรือร้นในกีฬาฟุตบอลที่เมืองแมนเชสเตอร์มันสูงมาก และถ้า มูรินโญ่ คุม ยูไนเต็ด จริงๆ ผมก็คิดว่านักเตะทุกคนอยากซ้อมภายใต้การคุมทีมของเขา ดังนั้นมันจะเป็นฤดูกาลที่ค่อนข้างพิเศษเลยทีเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์เชื่อมูเปลี่ยนสไตล์ผีกลับมาเล่นเร้าใจ
    มีบทเรียนให้เห็นแล้ว! พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชม โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นนำ เชื่อจะพลิกโฉมสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กลับมาเอนเตอร์เทนแฟนบอลได้อย่างแน่นอน พร้อมหวังเห็น ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมรุ่นเคียงบ่าเคียงไหล่ อยู่ทำงานกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปด้วย
  • ทีมแรก!ผีจ่อโกยเงินรางวัลรวมแตะ1พันล้านปอนด์
    สเปรียเด็กซ์ บริษัทด้านการพนัน เปิดเผยข้อมูลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้เงินรางวัลรวมจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แตะหลัก 1 พันล้านปอนด์ โดยขอแค่ได้อันดับ 5 เป็นอย่างน้อยในซีซั่นหน้า พวกเขาก็จะโกยเงินถึงหลักนั้น
  • เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่
  • ผีโคตรทุ่ม!เทงบก้อนโตล่าอิบราร่วมทัพ
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้ค่าเหนื่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการให้โบนัสจากการเซ็นสัญญา 8 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »