ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไอเดียเจ๋ง!ทีมสกอตต์ใช้นางแบบนู้ดโปรโมตเสื้อ

ไอเดียเจ๋ง!ทีมสกอตต์ใช้นางแบบนู้ดโปรโมตเสื้อ

Posted 26/05/2016 by siamsport

เลียนแบบได้ไม่ห้าม! แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววสมัครเป็นกองเชียร์ของ อายร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นอีกบาน หลังครีเอตให้นางแบบเปลือยเพนต์ร่างกายท่อนบนเป็นชุดแข่งใหม่ที่เตรียมสวมตะบันแข้งในซีซั่นหน้า แถมแม่สาวสุดเอ็กซ์ยังออกลีลาโพสต์ท่าได้แบบเย้ายวนสุดๆ อีกด้วย

อายร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับดิวิชั่น 2 ของสกอตแลนด์ ไอเดียสุดสร้างสรรค์ หลังให้ เอวา โซวิสล์ นางแบบนู้ด บอดี้เพนต์ร่างกายท่อนบนเป็นลายเสื้อทีม เพื่อโปรโมตเสื้อใหม่ที่จะสวมลงสนามในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

ในภาพเผยให้เห็นแม่สาวผมน้ำตาลนัยน์ตาหวาน สวมกางเกงในตัวเดียวพร้อมกับเพนต์ท่อนบนที่เปลือยเปล่าเป็นลายเสื้อ ที่จัดเต็มครบครันทั้งลวดลาย,โลโก้สโมสร และ โบดอก บริษัทกาสิโนดัง สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ โพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ชวนให้แฟนบอลรีบหาจับจองเป็นเจ้าของ แต่ดูเหมือนจุดสนใจน่าจะกลายเป็น 2 เต้าที่อวบอูมซะมากกว่า

โฆษกของ โบดอก ที่หวังเห็นเสื้อขายดีกว่าเดิม กล่าวว่า "เสื้อทีม อายร์ ยูไนเต็ด เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แต่มันคงไม่เป็นธรรมที่จะบอกว่า มันมีความแตกต่างจากเสื้อของสโมสรอื่น ในความเป็นจริง จากสิ่งที่ผมสามารถเห็นได้จากภาพถ่ายล่าสุดก็คือ มันคงจะคับไปหน่อยสำหรับผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนแรง!เมียเลิฟวาร์ดี้สวมชุดชั้นในอวดหุ่นซี้ด
    หนุ่มๆ ทั่วโลกคงออกอาการอิจฉา เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นทิวแถว หลังได้เห็นภาพ รีเบ็คก้า นิโคลสัน หวานใจเจ้าตัว โพสต์ท่าโชว์หุ่นในชุดชั้นในได้แบบร้อนแรงและน่าค้นหาสุดๆ
  • เปิดบันทึกรัก''อุ้ม-ธีราทร''แบ็กซ้ายทัพกิเลน
    ประวัติความรักของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น นั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีกว่า หลังจากดาวเตะทีมชาติไทยเดินทางไปหาพี่ที่ จ.ชลบุรี พร้อมกับเริ่มจีบตั้งแต่วันแรกที่เจอทันที ด้วยการขอพิณบีบีฝ่ายหญิงมาจากเพื่อน แม้ว่า ''น้องเบส'' จะไม่รู้เลยว่า ''เจ้าอุ้ม'' เป็นนักฟุตบอลที่ดังในช่วงนั้นก็ตาม
  • อุ้มขนสินสอด 2 ล้านกว่าสู่ขอน้องเบส
    เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 89/3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงเล่นในศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • บางกอกออโตซาลอน2016พร้อมเต็มพิกัดครบในงานเดียว
    "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ครั้งที่ 4 งานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครบครันทั้งยานยนต์ตกแต่ง อุปกรณ์โมดิฟายชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชีย รถแต่งชั้นนำจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น เตรียมกลับมากระหึ่ม ด้วยการจัดงานแบบสุดยิ่งใหญ่ รวมตัวแสดงพลังกระหึ่มวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »