ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดารา av 2016 สวย เด็ด เผ็ด มันส์ งานนี้รับประกันความแซ่บ !

ดารา av 2016 สวย เด็ด เผ็ด มันส์ งานนี้รับประกันความแซ่บ !

Posted 26/05/2016 by kapook


10 ดาราสาวตัวท็อปแห่งวงการ AV ญี่ปุ่น ที่กำลังฮอตสุด ๆ ในปี 2016


          ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้ชายอย่างเรา ๆ ชอบมองผู้หญิงสวย ผู้หญิงเซ็กซี่กันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เช่นเดียวกับหลายคนที่คงเคยผ่านตาบรรดาหนังสำหรับผู้ใหญ่มาไม่มากก็น้อย และเชื่อเหลือเกินว่าหนุ่ม ๆ ก็ต้องมีติดอกติดใจความแซ่บของเหล่า ดาราเอวีหญิง บ้างแหละ ว่าแต่...ในปีนี้ ทราบกันหรือยังว่ามีสาวสวยคนไหนในวงการนี้ที่น่าจับตามองกันบ้าง

          อะ อะ ถ้ายังไม่ทราบ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งดูกันให้ตาแฉะหรอกครับ เพราะวันนี้เราได้คัดเอาสาวเอวีสุดฮอตประจำปี 2016 มาแนะนำให้ได้รู้จักกันด้วย ส่วนจะมีสาวคนไหนเข้าตากรรมการบ้าง ขอเชิญหนุ่ม ๆ เป็นผู้ตัดสินเองเลยดีกว่าครับ

          - ไอกะ (Aika)


 

          ไอกะ สาวสวยตาคม ที่มาพร้อมกับผิวสีแทนที่ดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส บวกกับหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กที่ชวนเตะตา แถมลีลาการแสดงของเธอก็เยี่ยมจริง ๆ งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ฟินไปยาว

          - มาซามิ อิชิกาวะ (Masami Ichikawa)



          สำหรับ มาซามิ อิชิกาวะ สาวหน้าใส หุ่นดีรายนี้ เธอเพิ่งเดบิวท์ไปได้ไม่นาน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีผลงานมามากกว่า 10 เรื่องเข้าไปแล้ว เคยที่เคยชมน่าจะรู้ดีว่าสาวมาซามินั้นเซ็กซี่ขนาดไหน

          - คาสุมิ ฮารุกะ (Kasumi Haruka)



 

          หนุ่ม ๆ ที่ติดตามผลงานของ คาสุมิ ฮารุกะ มาแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้หญิงคนนี้แจ่มมาก ๆ หากไม่นับเรื่องฝีมือทางการแสดง สัดส่วนที่เร้าใจของคาสุมินี่แหละ ที่มัดใจชายได้อยู่หมัด

          - โซระ ชิอินะ (Sora Shiina)


 

          โซระ ชิอินะ สาววัย 20 ปีรายนี้ เธอเคยเป็นนักดนตรีข้างถนนมาแล้ว ก่อนจะเบนเข็มเดินเข้าสู่วงการเอวีแบบเต็มตัว จุดเด่นของเธอนอกจากหน้าอกสุดสะบึมแล้ว ลีลาการแสดงก็ต้องยกนิ้วให้ในความดุเด็ดเผ็ดมันส์เช่นกัน

          - ยูอะ มิกามิ (Yua Mikami)


 



          สาวร่างเล็กแต่อกใหญ่รายนี้ เคยมีดีกรีเป็นถึงนักร้องในวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง SKE48 เลยทีเดียว ซึ่ง ยูอะ มิกามิ มีเสน่ห์อยู่ที่รอยยิ้มที่ดูน่ารักชวนมอง

          - ซูสุ มิทาเกะ (Suzu Mitake)


 

          เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการเอวีในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวน้อยมหัสจรรย์ ซูสุ มิทาเกะ ด้วยลีลาการแสดงที่แซ่บเว่อร์ บวกกับหน้าสวย ๆ ของเธอ ก็ทำเอาผู้ชายอย่างเราเคลิบเคลิ้มได้ไม่ยาก

          - ยูเมะ อายานามิ (Yume Ayanami)



          สาวน่ารักผู้มาพร้อมกับหน้าอกภูเขาไฟรายนี้ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนไปเรียบร้อยแล้ว แม้ลุคจะดูเป็นสาวหวาน แต่ขอโทษ...เวลาแสดงนี่สุดติ่งกระดิ่งแมวไปเลย !

          - ฮินะ คินามิ (Hina Kinami)



          ฮินะ คินามิ สาวสวยสัดส่วนเช้งกะเด๊ะ ถือเป็นนักแสดงหญิงอีกหนึ่งคนที่หนุ่ม ๆ เทใจให้ ด้วยรูปร่างหน้าตาสุดเพอร์เฟคท์ บวกกับเสน่ห์ที่เปล่งออร่าออกมาจากตัวเธอ จึงไม่แปลกที่คนจะยกให้เธอเป็นสาวฮอตแห่งปี

          - นิชิดะ คารินะ (Nishida Karina)



 

          สาวผมสั้นร่างเล็กรายนี้ เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ที่แม้จะมีไฟหน้าไม่ใหญ่นัก แต่เมื่อมองภาพรวมรูปร่างของ นิชิดะ คารินะ แล้ว ก็ต้องยอมรับเลยว่าน่าเจี๊ยะสุด ๆ

          - ซากิ ฮาสึมิ (Saki Hatsumi)



 

          ซากิ ฮาสึมิ สาวผมสั้นอีกคนที่มาพร้อมกับหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวพรรณแลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ส่วนทักษะการแสดงของเธอนั้น บอกเลยว่างานดีมาก !

          เป็นอย่างไรบ้างกับดาราสาวเอวีสุดฮอตปี 2016 ที่เรารวบรวมมาฝากกัน แจ่มแมวทุกคนเลยจริง ๆ นะเนี่ย ว่าแต่...ส่วนตัวคุณล่ะครับ มีความเห็นว่าสาวไหนคนตรงสเปคมากที่สุด ? 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »