ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล

โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล

Posted 26/05/2016 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีม หลังเจ้าตัวโดนปลดจากการเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว

ฟาน กัล เป็นคนดึง ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังเคยร่วมงานด้วยกันสมัยอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค แต่ตอนนี้กลายเป็นว่ากุนซือชาวดัตช์ต้องเก็บข้าวของออกจากทีมไปแล้ว ถึงแม้จะพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองก็ตาม

ดาวเตะชาวเยอรมัน เผยว่า "ผมคิดว่า หลุยส์ ฟาน กัล และผมมีความสัมพันธ์ที่พิเศษกันมากๆ เขาจับผมมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ บาเยิร์น และผมต้องขอบคุณเขาอย่างมากสำหรับเรื่องนั้น นอกจากนี้ ที่ผมย้ายมาอยู่ ยูไนเต็ด ได้ก็เป็นเพราะเขาด้วย ผมจะไม่มีวันพูดเรื่องแย่ๆ กับคนที่ผมเป็นหนี้บุญคุณมากขนาดนี้แน่นอน"

"ถึงแม้เราจะไม่ได้มีความเห็นตรงกันอยู่ตลอดเวลา แต่เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมยกย่องเขาในฐานะโค้ช และถึงแม้ทีมจะมีฤดูกาลที่ยากลำบากจากการโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่เขาก็ยังปิดฉากด้วยแชมป์ได้ มันเป็นเวลา 2 ปีแล้วนับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ และผมคิดว่ามันเป็นตอนจบที่ดีสำหรับเขาเหมือนกัน" แข้งวัย 31 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อที่ดี!อันเช่มั่นใจอิบราช่วยแข้งเด็กผีได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชื่อดัง ฟันธง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดน จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเจ้าตัวจะช่วยแนะนำบรราแข้งวัยเด็กของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ ตนก็เคยได้ อิบราฮิโมวิช ช่วยไว้เยอะ
  • แฟนรอลุ้น!สกายฯคาดเฮียมูเซ็นคุมผีศุกร์นี้
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี จะเซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันศุกร์นี้ เผยแม้การเจรจาส่วนใหญ่จะราบรื่น ลุล่วง แต่ยังมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่ เชลซี ถือครองสิทธิ์อยู่ เป็นจุดที่ต้องเคลียร์ให้จบๆ ไป ถึงแม้จะไม่เกี่ยวกับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม
  • ชไวนี่มั่นผีมีซีซั่นพิเศษหากได้มูคุมทีม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" จะมีซีซั่นที่วิเศษ หากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ ชี้ นักเตะทุกคนย่อมอยากซ้อมภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ อยู่แล้ว
  • สโคลส์เชื่อมูเปลี่ยนสไตล์ผีกลับมาเล่นเร้าใจ
    มีบทเรียนให้เห็นแล้ว! พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชม โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นนำ เชื่อจะพลิกโฉมสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กลับมาเอนเตอร์เทนแฟนบอลได้อย่างแน่นอน พร้อมหวังเห็น ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมรุ่นเคียงบ่าเคียงไหล่ อยู่ทำงานกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »