ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์

อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์

Posted 26/05/2016 by siamsport

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ

อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับการยกย่องอย่างมากพอ สำหรับการหยุดยั้งการครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลกระทิงดุของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล

อาร์เบลัว กำลังเตรียมพร้อมสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์นี้ และขณะที่ มูรินโญ่ ใกล้ที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปราการหลังชาวสเปนก็ออกมายกย่องอดีตเจ้านาย สำหรับผลงานสมัยที่คุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่งนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาล 2011-12 ยุติสถิติการคว้าแชมป์ลีก 3 ปีติดต่อกันของ บาร์ซ่า

"มูรินโญ่ สำคัญมากๆ สำหรับการหยุดยั้งการครองความยิ่งใหญ่ของพวกกาตาลัน เขาไม่ได้รับการยกย่องอย่างเพียงพอสำหรับเรื่องนี้ แต่ถ้าเขาไม่เข้ามา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็คงจะคว้าแชมป์กับ บาร์เซโลน่า จนถึงทุกวันนี้" อาร์เบลัว กล่าว

อาร์เบลัว เตรียมที่จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศที่มิลาน และ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ก็ได้ออกมายกย่องแข้งวัย 33 ปี ว่า "เขาได้รับความเคารพ, ความชื่นชม และความรักจากเรา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือให้ครบ!มูสนคว้าซาอูลจากอกตราหมี
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งจ๋ากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ ซาอูล ญีเกซ กองกลางเด็กปั้นของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเป็นแกนหลักแดนกลางของทีม "ปีศาจแดง" โดยงานนี้อาจต้องทุ่ม 54 ล้านปอนด์ ซื้อออกจากสัญญาไปเลย
  • โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด
  • พ่อที่ดี!อันเช่มั่นใจอิบราช่วยแข้งเด็กผีได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชื่อดัง ฟันธง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดน จะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเจ้าตัวจะช่วยแนะนำบรราแข้งวัยเด็กของ "ปีศาจแดง" ได้ ชี้ ตนก็เคยได้ อิบราฮิโมวิช ช่วยไว้เยอะ
  • แฟนรอลุ้น!สกายฯคาดเฮียมูเซ็นคุมผีศุกร์นี้
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี จะเซ็นสัญญาเป็นกุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันศุกร์นี้ เผยแม้การเจรจาส่วนใหญ่จะราบรื่น ลุล่วง แต่ยังมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่ เชลซี ถือครองสิทธิ์อยู่ เป็นจุดที่ต้องเคลียร์ให้จบๆ ไป ถึงแม้จะไม่เกี่ยวกับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »