ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5ทีมร่วมมีทเดอะเพรส-ฉลามชลระส่ำรับแข้งเทพ

5ทีมร่วมมีทเดอะเพรส-ฉลามชลระส่ำรับแข้งเทพ

Posted 26/05/2016 by siamsport

''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ระส่ำมีตัวเลือกแค่ 18 คนรับ''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่หวังลบฝันร้ายไม่เคยบุกไปมีคะแนนในถิ่น ''ฉลามชล'' ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฝั่ง''กิเลน''ไม่ประมาทบีบีซียูที่กำลังดิ้นรนในโซนอันตราย

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 14 ของฤดูกาล ซึ่งจะทำการฟาดแข้งในวันที่ 28 พ.ค.นี้ โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนจาก 5 สโมสรเข้าร่วม

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่าทีมพบกับข่าวร้ายเมื่อมีผู้เล่นลงรับมือ "แข้งเทพ" ได้ 18 คน หลังจาก โรดริโก้ เวอจิลิโอ เจ็บผังผืดฉีกที่ฝ่าเท้าต้องพัก 1 เดือน แถมยังมี คิม ยอง พิล เจ็บด้วย รวมถึง อันเดอสัน ดอส ซานโตส กับ ณรงค์ จันทร์เสวก ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาดาวรุ่ง นำโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และอีกหลายๆคนไปเล่นรายการ เฟร้นซ์ คัพ ที่มาเลเซีย ทำให้ทีมมีปัญหาจัดทัพ แต่จะขอสู้เพื่อแฟนบอลในบ้าน

ส่วน วสพล แก้วผลึก ผช.โค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด ย้ำ ทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน อย่างไรก็ตามต้องการลบฝันร้ายที่ไม่เคยบุกไปมีคะแนนในถิ่น "ฉลามชล" ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เพราะเป้าหมายที่วางไว้นั่นคือการเก็บ 3 คะแนนให้ได้

มาถึง วสันต์ จันทร์ประนต ผจก.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ บอก ทีมกำลังลงตัวอย่างมากทีเดียว ซึ่งตอนนี้กำลังไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ เชื่อมั่นว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมจะไม่ประมาท บีบีซียู เอฟซี แน่นอน เพราะการเยือนครั้งนี้เจ้าบ้านกำลังดิ้นรนในโซนอันตราย

สถาพร วาจาขำ ผช.โค้ช สุพรรณบุรี เอฟซี บอกก่อนเกมบิ๊กแมตช์ว่า ทีมกำลังประสบปัญหาในการยิงประตู แต่ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ กุนซือใหญ่ของทีมกำลังแก้ไขเพื่อที่จะเอาชนะ บีจี ในเกมนี้ให้ได้ และ อำนาจ แก้วเขียว ผช.โค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี รับ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กับ บดินทร์ ผาลา อาจจะไม่ได้ลงสนามหลังจากมีข่าวว่าย้ายทีม และจะขาด อาเรียล โรดริเกวซ ที่ไปเล่นให้กับทีมชาติคอสตาริกา ในโคปา อเมริกา 2016 กับ ลาซารัส คาอิมบี้ ปีกจรวดที่มีอาการบาดเเจ็บ ตั้งเป้าต้องการชนะ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เพื่อหนทางในการลุ้นแชมป์ปีนี้

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 14 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ซึ่งจะฟาดแข้งในวันที่ 28 พ.ค.นี้ ทั้งหมด 9 คู่ ประกอบด้วย ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 6 (685), ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682), ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี  ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่นส์ 445

ที่สนาม ไอ โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668), ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667)/ทรูวิชั่นส์ 357, ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7 (686)

ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด ทรู โฟร์ ยู (002), ที่สนาม เอ็มพาวเวอร์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 6 (685) และที่สนามกีฬาเทศบาลนครนนท์ เวลา 20.00 น. บีบีซียู เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 (682)/ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Give A Shout : จูเนียร์ เนเกรา - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่กิเลน
    จากจุดเริ่มต้นที่ล้มลุกคลุกคลานบนแผ่นดินสยาม เนเกรากลายเป็นดาวยิงแถวหน้าของไทยลีกประจำฤดูกาล 2016 เพียงชั่วข้ามคืน และนี่คือการเปิดใจครั้งแรกของเจ้าตัวกับ โกล ประเทศไทย
  • กิเลนงง!!คณะวินัยไม่เห็นเคส ''บิรัม'' จิ้มตา
    เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ สุดงงกับการตัดสินของ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยฯ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากไม่มีบทลงโทษ ดิยุฟ บิรัม ที่เอานิ้วจิ้มตา มาริโอ อบานเต้ กับ ทริสตอง โด ได้อย่างไร เพราะรายแรกถึงขั้นมีเลือดออกที่ตา จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลและไม่ได้ซ้อมกับทีม 2 วันเต็มๆ และอาจจะทำให้ตาบอดได้ โดยถามหามาตรฐานในการตัดสินของคณะนี้ว่าอยู่ตรงไหน?
  • กิเลนขยับขึ้นติดท็อปเทนแร้งกิ้ง''ฟุตบอลดาต้าเบสเอเชีย''
    เว็บไซต์ฟุตบอลดาต้าเบส (Footballdaase) ซึ่งเป็นแหล่งรวมฐานข้อมูลที่เป็นการจัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลกตั้งแต่ปี2010 ล่าสุดได้ประกาศผลการจับอันดับทีมทั่วโลกล่าสุดในรอบเดือน พ.ค. โดยผลปรากฏว่า''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งโตโยต้า ไทยลีก2016 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 9 เอเชีย โดยถือเป็นการผงาดติดท็อปเท็นเอเชียเป็นครั้งแรกอีกด้วย
  • 'อเล็กซ์ เวสลี่ย์' เจ็บ...ทำ...ช็อต
    หลังจากที่ 'นกใหญ่พิฆาต' ชัยนาท ฮอร์นบิล ประสบปัญหาอย่างหนัก ในเรื่องของการทำประตู ในซีซั่น 2014 ที่ผ่านมา เนื่องจากบรรดากองหน้า นัดกันฟอร์มฝืดบ้าง หรือแม้กระทั่งมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ 'เสี่ยแฮ๊งค์' อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ตัดสินใจไปดูฟอร์มแข้งนอกรายหนึ่ง ถึงเกาหลีใต้ เมื่อปิดฤดูกาลดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »