ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเคลียร์เบอร์9รอรับอิบรา-โยกหนูหมากเบอร์7

ผีเคลียร์เบอร์9รอรับอิบรา-โยกหนูหมากเบอร์7

Posted 27/05/2016 by siamsport

สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดทางเสื้อเบอร์ 9 ให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ใส่ล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า แล้วโยก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปสวมหมายเลข 7 แทน เมมฟิส เดอปาย ที่อนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเอาใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยการมอบเสื้อหมายเลข 9 ให้ใส่ หากย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสวีเดน วัย 34 ปี จะหมดสัญญากับ เปแอสเช อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรไหนก็ได้ ซึ่งมีหลายทีมที่ให้ความสนใจทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นต้น

"เดอะ ซัน" เผยว่า "ปีศาจแดง" เตรียมเปลี่ยนแปลงเบอร์เสื้อนักเตะที่จะใช้ในซีซั่นหน้า โดยพร้อมให้หมายเลข 9 กับ อิบราฮิโมวิช ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ใส่เบอร์ 9 ในฤดูกาลที่ผ่านมา จะโยกไปใช้เบอร์ 7 แทน เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ยังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือให้ครบ!มูสนคว้าซาอูลจากอกตราหมี
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เต็งจ๋ากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ ซาอูล ญีเกซ กองกลางเด็กปั้นของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเป็นแกนหลักแดนกลางของทีม "ปีศาจแดง" โดยงานนี้อาจต้องทุ่ม 54 ล้านปอนด์ ซื้อออกจากสัญญาไปเลย
  • ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษสุดๆ เท่านั้นถึงจะรักษามือ 1 ไว้ได้ในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งคว้า ลอริส คาริอุส นายทวาร ไมนซ์ 05 เข้ามาร่วมทีม และคาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลต่อไป
  • กุนซือซีเอสเคเอเผยจิ้งจอกหวนล่ามูซ่า
    เลโอนิด สลัตสกี้ กุนซือ ซีเอสเคเอ มอสโก ระบุ เลสเตอร์ กลับมาตามล่า อาห์เหม็ด มูซ่า หัวหอกของทีมแล้ว โดยยื่นข้อเสนอเข้ามาที่จำนวนต่ำกว่า 30 ล้านยูโร
  • โชคดีครับนาย!ชไวนี่ยกย่องฟานกัล
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของทีมเป็นการใหญ่ ชี้ ขนาดซีซั่นี้ "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขาก็ยังพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »