ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทยอาจปรับซ้อมสนามศุภฯก่อนลุยคิงส์คัพ

ทีมชาติไทยอาจปรับซ้อมสนามศุภฯก่อนลุยคิงส์คัพ

Posted 27/05/2016 by siamsport

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อาจจะปรับการซ้อมก่อนลุย คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 หลังจากพักที่โรงแรมดุสิตฯ ทว่าถ้าใช้เวลาในการเดินทางไปสนามราชมังฯ สังเวียนหลักของรายการนี้ในการซ้อมมากไป จะทำเรื่องขอซ้อมที่สนามศุภชลาศัยแทน แต่ย้ำอยากจะให้นักเตะมีความเคยชินกับสนามดังกล่าวเพื่อเป้าหมายในการล่าแชมป์

 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย. 59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 4 ชาติร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, ซีเเรีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) และ จอร์แดน โดยโปรแกรมแกรมแรกวันที่ 3 มิ.ย. 59 ยูเออี พบ จอร์แดน 17.00 น. และ ไทย พบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. โดยผู้ชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้ชิงอันดับ 3 ในวันที่ 5 มิ.ย. 59 ต่อไป  ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ได้มีการประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่น และเตรียมเรียกมารายงานตัวเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมวันที่ 29 พ.ค. 59 ที่โรงแรงดุสิตธานี เวลา 11.00 น.
 

        ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องของการฝึกซ้อม 5 วันก่อนที่จะถึงเกมการแข่งขัน ซึ่งตามปกตินั้นทางทีมชาติไทยจะมีการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานมาโดยตลอด เนื่องจากโรงแรมที่พักอยู่ไม่ไกลจากสนามซ้อม แต่ครั้งนี้สถานที่เรียกเก็บตัวคือโรงแรมดุสิตธานี ซึ่งอยู่ในย่านชุมชนและห่างไกลออกไปจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน อาจจะต้องใช้เวลาในการเดินทางมากขึ้น
 

        เกี่ยวกับเรื่องสนามฝึกซ้อมนั้นทาง "ซิโก้" กุนซือใหญ่ได้เผยว่า เบื้องต้นก็ต้องรอหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้ง เพราะการเดินทางจากโรงแรมดุสิตธานีไปสนามราชมังคลากีฬาสถานนั้นต้องใช้เวลามาก และช่วงเย็นน่าจะมีปัญหาเรื่องรถติดด้วย เนื่องจากบริเวณที่พักเป็นย่านเศรษฐกิจ อาจจะทำให้เรื่องของการพักผ่อนของนักเตะมีน้อยลง ก็อาจจะเจรจาให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ลองติดต่อกับทางสนามศุภชลาศัย ที่อยู่ใกล้กว่า เดินทางสั้นและสะดวกกว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดี

 
        "ตอนนี้ก็มีกังวลนิดหน่อยเรื่องของสนามฝึกซ้อม เพราะปกติเราจะใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากใกล้สถานที่พักของนักเตะ แต่ตอนนี้เมื่อเรามาพักที่โรงแรมดุสิตธานี ก็ถือว่าห่างไกลกับสนามราชมังคลากีฬาสถานพอสมควร และแถวดังกล่าวก็เป็นย่านเศรษฐกิจด้วย การเดินทางไปซ้อมคงต้องใช้เวลามากขึ้น จากปัญหาการจราจรในช่วงบ่ายและค่ำ อาจจะส่งผลต่อการพักผ่อนของนักเตะได้ ผมกำลังมองว่าอาจจะต้องให้ทางสมาคมลองติดต่อกับทางสนามศุภชลาศัย เพื่อขอให้ทีมชาติไทยเข้าไปฝึกซ้อม เพราะจุดดังกล่าวจะใกล้กว่า การเดินทางใช้เวลาน้อยกว่า มีความสะดวกกว่า"
 

        กุนซือทีมชาติไทยยังเผยอีกว่า หากจะต้องย้ายสนามซ้อมจริง ก็ยอมรับว่าเสียดายเช่นกัน เนื่องจากสนามแข่งขันคือราชมังคลากีฬาสถาน หากทีมชาติไทยจะได้ซ้อมก็จะเกิดความคุ้นเคยมากกว่าทำให้ได้เปรียบทีมคู่แข่ง แต่เมื่อมีความจำเป็นก็คงจะต้องพิจารณาเพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ทีมร่วมมีทเดอะเพรส-ฉลามชลระส่ำรับแข้งเทพ
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ระส่ำมีตัวเลือกแค่ 18 คนรับ''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่หวังลบฝันร้ายไม่เคยบุกไปมีคะแนนในถิ่น ''ฉลามชล'' ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฝั่ง''กิเลน''ไม่ประมาทบีบีซียูที่กำลังดิ้นรนในโซนอันตราย
  • Give A Shout : จูเนียร์ เนเกรา - เพียงชายคนนี้ไม่ใช่กิเลน
    จากจุดเริ่มต้นที่ล้มลุกคลุกคลานบนแผ่นดินสยาม เนเกรากลายเป็นดาวยิงแถวหน้าของไทยลีกประจำฤดูกาล 2016 เพียงชั่วข้ามคืน และนี่คือการเปิดใจครั้งแรกของเจ้าตัวกับ โกล ประเทศไทย
  • กิเลนงง!!คณะวินัยไม่เห็นเคส ''บิรัม'' จิ้มตา
    เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ สุดงงกับการตัดสินของ คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยฯ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากไม่มีบทลงโทษ ดิยุฟ บิรัม ที่เอานิ้วจิ้มตา มาริโอ อบานเต้ กับ ทริสตอง โด ได้อย่างไร เพราะรายแรกถึงขั้นมีเลือดออกที่ตา จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลและไม่ได้ซ้อมกับทีม 2 วันเต็มๆ และอาจจะทำให้ตาบอดได้ โดยถามหามาตรฐานในการตัดสินของคณะนี้ว่าอยู่ตรงไหน?
  • กิเลนขยับขึ้นติดท็อปเทนแร้งกิ้ง''ฟุตบอลดาต้าเบสเอเชีย''
    เว็บไซต์ฟุตบอลดาต้าเบส (Footballdaase) ซึ่งเป็นแหล่งรวมฐานข้อมูลที่เป็นการจัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลกตั้งแต่ปี2010 ล่าสุดได้ประกาศผลการจับอันดับทีมทั่วโลกล่าสุดในรอบเดือน พ.ค. โดยผลปรากฏว่า''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งโตโยต้า ไทยลีก2016 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 9 เอเชีย โดยถือเป็นการผงาดติดท็อปเท็นเอเชียเป็นครั้งแรกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »