ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยเริ่ดได้อีก!! ปุ๊กลุก นักบอลเลสเตอร์ตามจีบ

สวยเริ่ดได้อีก!! ปุ๊กลุก นักบอลเลสเตอร์ตามจีบ

Posted 27/05/2016 by ไทยรัฐ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ คอนเฟิร์ม อั้ม-แอมป์ ยังไม่เลิก ล่าสุดเพิ่งบินไปร่วมทริปสวีตที่ปารีสด้วยกัน เห็นทั้งคู่ยังหวานเหมือนเดิม แจงหนุ่มนักบอลทีมเลสเตอร์ตามจีบ เผยมีแลกไลน์กันจริง แต่คุยกันแบบเพื่อน ปัดพัฒนาความสัมพันธ์ ลั่นเพิ่งรู้จักกัน...

หลังจากไม่ค่อยลงคลิปหรือรูปคู่ด้วยกันบ่อยๆ เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต เลิกกันรึเปล่าหรือมีปัญหาอะไรกัน เมื่อได้เจอน้องสาวคนสนิทอย่างปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เลยได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งปุ๊กลุกก็คอนเฟิร์มว่า ไม่มีปัญหาอะไรกันจ้า 

เป็นอย่างไรบ้าง ไปปารีสกับพี่อั้มมา? "ดีค่ะ น้ำหนักขึ้นมาเยอะมาก เป็นทริปกิน กับทริปเที่ยวค่ะ น้ำหนักขึ้นมา 3-4 โลได้เลย และพอกลับมาก็รีบดีดลงเพราะต้องถ่ายละครต่อ" เป็นช่างภาพให้พี่สาวตลอดเลย? "ใช่ค่ะ ปีนึงได้เที่ยวทีนึง ก็โอเคค่ะ ได้ไปกับพี่อั้มแฮปปี้มาก เกือบทุกรูปที่อยู่ในอินสตาแกรมพี่อั้มเป็นคนถ่ายให้หมดเลย พี่อั้มน่ารักมากค่ะ" ทริปนี้หมดไปเยอะไหม? "ไม่เยอะค่ะ ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการกิน" ทริปนี้พี่แอมป์ไปด้วยหรือเปล่า? "มีค่ะ หนูยังลงคลิปหวานมาก ยอดดูคลิปพี่อั้มกับพี่แอมป์เยอะกว่าคลิปหนูคนเดียวอีก (หัวเราะ)"

เราเห็นข่าวที่ว่าสองคนนี้ส่อแววเลิกกันแล้วหรือยัง? "ไม่มีค่ะ ตอนที่ไปที่ฝรั่งเศสหวานมาก" แต่ว่าตอนนี้มีข่าวว่าทั้งสองคนเริ่มห่างกันแล้ว? "ไม่หรอกค่ะ ทุกอย่างก็เหมือนเดิมค่ะ คือช่วงนี้หนูไม่ค่อยได้เจอพี่อั้ม แต่ก็โทรคุยกันตลอด ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ทุกอย่างแฮปปี้ค่ะ" ตกใจไหม ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวแบบนี้? "ไม่ค่ะ เพราะหนูว่าพี่เขาก็ลงรูปในอินสตาแกรมแบบมีไลฟ์สไตล์เนอะ ลงรูปน้องหมาอะไรแบบนี้ค่ะ" คนตั้งข้อสงสัยว่า พักหลังๆ ไม่มีรูปพี่แอมป์อยู่ในอินสตาแกรมพี่อั้มเลย? "ไม่หรอกค่ะ ทุกอย่างเหมือนเดิม พี่ๆ เขาหวานกันอยู่แล้วค่ะ"

แต่งานวันเกิดเมย์ เฟื่องอารมย์ พี่แอมป์ก็ไม่ได้ไปด้วย? "ถ้าเป็นงานวันเกิดพี่อั้มค่อยว่ากันเนอะ (หัวเราะ) ทุกอย่างเหมือนเดิมเลยค่ะ" ทริปที่เราไป เห็นทั้งสองสวีตกันขนาดนี้ มีแอบอิจฉาบ้างไหม? "อิจฉา เรามีความรู้สึกว่าหาแถวนี้ได้ไหม (หัวเราะ)"

แต่ได้ข่าวว่าเราก็มีหนุ่มนักฟุตบอลทีมเลสเตอร์ ซิตี้มาตามจีบด้วย? "อ๋อ เป็นเพื่อนค่ะ ก็มีคุยกันบ้าง ไปวันนั้นแหละค่ะ ที่เป็นงานเลี้ยงต้อนรับ เราก็ไปเลี้ยงต้อนรับในฐานะคนไทยเนอะ เป็นเจ้าบ้านค่ะ" เห็นว่ามีแลกเบอร์แลกไลน์กันด้วย? "ก็มีคุยกันปกติค่ะ แลกไลน์คุยกันปกติ" ข่าวเม้าท์มาว่าเขารีเควสต้องเป็นปุ๊กลุกไป? "ก็ดีใจค่ะ ได้ร้องเพลงด้วย และเหมือนเราก็มีเพื่อนเพิ่มด้วยเนอะ" เขามีท่าทีมาจีบเราหรือเปล่า? "คุยปกติค่ะ"

มีโอกาสพัฒนาไหม? "ไม่หรอกค่ะ ส่วนใหญ่ก็คุยเป็นเพื่อนกัน ก็ยังคุยกันว่ากรกฎาเดือนหน้าหนูจะไปรับปริญญาพี่สาวที่อังกฤษ และเขาอยู่อังกฤษพอดี อาจจะมีนัดกินข้าวอะไรแบบนี้ แต่ก็เป็นเพื่อนค่ะ" แสดงว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มีค่อนข้างสูง? "เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ" เขาจีบเราหนักขนาดไหน? "ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ" ตอบแบบนี้เพราะเกรงใจหนุ่มนอกวงการหรือเปล่า? "ไม่มีค่ะ เราเป็นผู้หญิงสวยๆ โสดๆ ค่ะ" ทำไมถึงปล่อยให้ตัวเองโสดขนาดนี้? "เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิต ของเรานะคะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึนซอล Bambino เต้นดี เต้นเก่ง จนหนุ่มๆ กำเดาพุ่ง
    เรื่องงานเต้นไว้ใจพวกเธอได้ครับ Bambino โดยเฉพาะ อึนซอล เธอแดนช์จนหนุ่มๆ มองกันตาไม่กระพริบเลยทีเดียว
  • FHM 100 Sexiest Women In The World 2015 ค้นหาความเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี
    นาทีนี้ดาราสาวหน้าใหม่พ่วงดีกรีเซ็กซี่เบียดรุ่นพี่แทบกระเด็นจนน่าจับตามองว่าจะแรงแซงโค้งขนาดไหน ต้องลุ้น! ในการประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จัดโดย นิตยสาร FHM ประเทศไทย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่จะประกาศผลให้ได้ลุ้นระทึกกันแบบนาทีต่อนาทีกันแล้ว ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางเฟซบุ๊ก: fhmthailand เชื่อเลยจะทำให้ปีนี้ทุกคนต้องลุ้นกันสุดตัว
  • อัพเดตความน่ารัก น้องภา คิดถึงความเซ็กซี่ของเธอคนนี้เหลือเกิน
    น้องภา ภาวิณี พริตตี้คนสวยของวงการบ้านเรา ซึ่งตัวผมเองกลับไม่ได้เจอน้องตามงานเหมือนเมื่อก่อน เหมือนจะหายหน้า หายตาไปพอสมควร เพื่อเป็นการทำให้หายคิดถึง จึงขอรวมภาพน้องภา ในมุมสบายๆ แต่สุดเซ็กซี่มาให้ได้ชมกัน
  • ปังเบอร์ไหนก็เอาไม่อยู่"เก๋ เลเดอเรอร์" บิกินีเปียกสุด..สตรอง
    ซัมเมอร์กำลังจะผ่านไป ฝนฟ้ามาแทนที่ งานนี้สาวเซ็กซี่โอเวอร์"เก๋ เลเดอเรอร์"ขอทิ้งทวนซัมเมอร์ด้วยเซ็ตผมเปียกหน้าสดสตรองๆโดยมีน้องชายโอโม่"เอิร์ก เลเดอเรอร์"ป็นตากล้องส่องภาพสยิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »