ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลบอกบอลสเปนล้ำกว่าผู้ดี

เบลบอกบอลสเปนล้ำกว่าผู้ดี

Posted 27/05/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของเรอัล มาดริด เผยบอลลีกกระทิงล้ำกว่าบอลลีกผู้ดี ทุกอย่างในสนามคือแท็กติก และโค้ชมีแผนอยู่ในหัวเสมอ ผิดกับพรีเมียร์ลีก ที่ซัดกันหนักแบบเอาตาย เกมก็เร็วปานพายุ และเน้นพละกำลัง แถมทุกทีมเอาชนะกันได้

แกเร็ธ เบล ปีกจรวดระดับโลกของเรอัล มาดริด เผยว่าฟุตบอลลา ลีกา ล้ำกว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เน้นเรื่องพละกำลังเป็นหลัก ส่วนบอลสเปนจะมีทั้งเทคนิค และแท็กติก แต่ก็ยอมรับว่า บอลอังกฤษสนุกสูสี แต่ละทีมเอาชนะกันได้ ผิดกับบอลแดนกระทิงที่ช่องว่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็กห่างกันมาก

เบล เล่นลีกสูงสุดอังกฤษ นาน 6 ปีกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในราคาแพงระดับโลกปี 2013 ซึ่งเขาก็ประสบคความสำเร็จ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์, โกปา เดล เรย์ ขณะที่ผลงานโดยรวมกับทีมลงเล่นไป 122 นัด ยิงได้ 58 ประตู

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ที่จะได้ลุยยูโร 2016 ในซัมเมอร์นี้ กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือที่นี่จะเน้นปแท็กติก และเทคนิคมากกว่า การผ่านบอลก็ล้ำกว้า เล่นกันแบบอดทน ทุกอย่างเป็นเรื่องแท็กติก ผู้จัดการทีมจะมีแผนการอยู่เสมอ ส่วนพรีเมียร์ลีกจะเน้นพละกำลัง บอลจากฝั่งถึงฝั่ง"

"เกมของพรีเมียร์จะเปิดมาก ทุกทีมเอาชนะกันได้ เกมจะโต้กันไปมา เร็วระดับ 100 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งสองลีกต่างกันที่สุดคือพรีเมียร์ลีกจะเน้นพละกำลัง ผมคิดว่าทีมหัวตารางกับท้ายตารางของสเปนยังมีความแตกต่างกันมาก ส่วนพรีเมียร์ลีกนั้น ทีมท้ายตารางสามารถชนะทีมหัวตารางได้แบบสบายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เปิดใจความรู้สึกสมัยร่วมงานเบนิเตซ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เผยเกี่ยวกับเรื่องการร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเครางาม พร้อมระบุบางสิ่งบางอย่างคุณสามารถเรียนรู้ได้จากโค้ช แต่บางครั้งก็มีหลายๆ เรื่องที่ไม่มีใครสามารถสอนได้เช่นกัน
  • แฮปปี้ชีวิต!โด้เผยลูกรักอำเรื่องเบลเร็วกว่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เปิดใจลูกชายสุดเลิฟ วัย 5 ขวบช่างคิดช่างพูด โดยครั้งหนึ่งเคยอำเรื่องที่บอกว่า แกเร็ธ เบล วิ่งเร็วกว่าตน งานนี้ได้แต่ขำก่อนจะยืนยันว่าไม่มีใครเร็วกว่าพ่อของเขาอีกแล้ว
  • อาร์เบลัวชี้มูควรได้เครดิตหยุดบาร์ซ่าคว้าแชมป์
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ไม่ได้รับเครดิตพอสำหรับการหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลังว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วยลา ลีกา ยุติสถิติการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อนของ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงได้สำเร็จ
  • ดับฝันเด็กผี!โด้ยันอยากแขวนเกือกกับราชัน
    "เลิกมโนกันได้แล้ว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก ส่วนเรื่องต่อสัญญาใหม่หลังจบเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวเปรยให้รอดูกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »