ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่ตัดตัว!แข้งสาวแบโผ22นักเตะลุยอุ่นเครื่องจีน

ไม่ใช่ตัดตัว!แข้งสาวแบโผ22นักเตะลุยอุ่นเครื่องจีน

Posted 27/05/2016 by siamsport

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เผยรายชื่อนักเตะแข้งสาว 22 คนกับการเตรียมความพร้อมก่อนไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน 2 นัด วันที่ 2 และ 5 มิถุนายน 2559 ในศึก CFA International Women’s Football Match 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 โดยรายชื่อประกอบไปด้วย  วราภรณ์ บุญสิงห์, ดารัตน์ ช่างปลูก, ณัฐกานต์ ชินวงษ์,  ดวงนภา ศรีตะลา, อินทร์อร พันธุ์ชา, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, นภัทร สีเสริม, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง, อลิษา รักพินิจ, รัตติกาล ทองสมบัติ, อรทัย ศรีมะณี, ธนัสถา  ชาวงษ์, ขวัญฤดี แสงจันทร์, อนุชศรา หมายเจริญ, ญาดา เซ่งย่อง, ธนีกานต์ แดงดา, วิลัยพร บุตรด้วง, กาญจนา สังข์เงิน, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, พิสมัย สอนไสย์ และ ณัฐรุจา มุทนาเวช

 อย่างไรก็ตามการประกาศตัวครั้งนี้ไม่มีชื่อของ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กองกลางดางรุ่งขวัญใจมหาชน เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หน้าขา ทำให้แพทย์ลงความเห็นว่าอยากจะให้เจ้าตัวพักรักษาอาการบาดเจ็บให้หายขาดเสียก่อน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "หลังเกมอุ่นเครื่องกับชาลอท เลดี้ อีเกิ้ล เมื่อวานนี้ ซึ่งทีมชาติไทยของเราเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาได้ โค้ชสเปนนี่ (สเปนเซอร์ ไพรเออร์) ตนได้มอบหมายให้หัวหน้าผู้ฝึกสอน เรียกประชุมนักเตะทั้งหมด เพื่อวิเคราะห์เกมส์การเล่น จุดผิดพลาด และจุดที่ทีมต้องปรับปรุง รวมถึงได้มีการแจ้งรายชื่อคนที่จะไปจีน จำนวน 22 คนแก่นักกีฬาแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ถือเป็นการตัดตัว เพราะนักกีฬาที่ได้รับการคัดเลือกเป็นไปตามโควต้าที่กำหนด เพื่อร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับเจ้าภาพ โค้ชและทีมงานได้คัดเลือกคนที่พร้อมที่สุดในระยะเวลา 1 เดือนที่ฝึกซ้อมมา สำหรับนักกีฬาที่ไม่ได้เดินทางไปครั้งนี้นั้น ยังต้องอยู่แคมป์เพื่อเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมด้านฟิตเนส กับ"โค้ชอ้อ" พันนิภา คำนึง และยังมีสิทธิ์ที่จะได้เข้าร่วมกับทีมเพื่อให้ทุกคนได้พิสูจน์ตัวเองกับการแข่งขัน AFF 2016 ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมอีกด้วย ทุกคนยังมีโอกาสเท่าๆ กัน เชื่อว่าประสบการณ์ในการไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนครั้งนี้ จะทำให้ทีมชาติไทยของเราพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ และหวังว่าทุกคนจะเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์ต่างๆ อย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ที่ให้การสนับสนุนทีมนักกีฬาและอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวนี้"

โดยทีมฟุตบอลหญิงจะออกเดินทาง ในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2559 ด้วยสายการบินเซี่ยงไฮ้แอร์ไลน์ FM 842 ออกจากสุวรรณภูมิ เวลา 09.50 น. ถึงเซี่ยงไฮ้ เวลา 14.40 น. กลับวันที่ 6 มิ.ย. 59 สายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ MU 541 ออกจากเซี่ยงไฮ้ เวลา 12.25 น. ถึงสุวรรณภูมิ เวลา 15.50 น.

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องจะพบกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ชุดใหญ่ มี 2 นัด คือ วันที่ 2 มิถุนายน 2559 ที่เมืองคุนซาน เวลา 19.35 น. และวันที่ 5 มิถุนายน 2559 ที่เมืองฉางโจว 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวเสื้อฟุตบอลฉลอง100ปีทีมชาติไทย
    แกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งใหม่ย้อนยุคฉลองครบรอบ 100 ปีสมาคมฟุตบอลฯลวดลายต้นฉบับแบบดั้งเดิม บนอกซ้ายมี "ตราพระมหามงกุฎ" โดยขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยจะใส่ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 3 และ 5 มิถุนายนนี้ เปิดจำหน่ายวันที่ 3 มิถุนายน
  • ชลบุรีเผยเรื่องกรกช,ยันไม่ปล่อยเกริกฤทธิ์
    ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผย ทีมกำลังดูรายละเอียดของสัญญาให้กับ กรกช วิริยอุดมศิริ เพื่อเลือกทีมที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ รวมทั้งยังยืนยันว่าไม่ปล่อย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ออกไปจากทีมแน่นอน เพราะเจ้าตัวเริ่มจะสร้างความมั่นใจ ตลอดจนคลายความกดดันได้ไม่น้อย เมื่อซัดเม็ดแรกของปีนี้ให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ
  • ทีมชาติไทยอาจปรับซ้อมสนามศุภฯก่อนลุยคิงส์คัพ
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อาจจะปรับการซ้อมก่อนลุย คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 หลังจากพักที่โรงแรมดุสิตฯ ทว่าถ้าใช้เวลาในการเดินทางไปสนามราชมังฯ สังเวียนหลักของรายการนี้ในการซ้อมมากไป จะทำเรื่องขอซ้อมที่สนามศุภชลาศัยแทน แต่ย้ำอยากจะให้นักเตะมีความเคยชินกับสนามดังกล่าวเพื่อเป้าหมายในการล่าแชมป์
  • 5ทีมร่วมมีทเดอะเพรส-ฉลามชลระส่ำรับแข้งเทพ
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ระส่ำมีตัวเลือกแค่ 18 คนรับ''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่หวังลบฝันร้ายไม่เคยบุกไปมีคะแนนในถิ่น ''ฉลามชล'' ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ฝั่ง''กิเลน''ไม่ประมาทบีบีซียูที่กำลังดิ้นรนในโซนอันตราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »