ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉลองเปิดไอจี!มูโพสต์รูปสัญญาเซ็นกับผี

ฉลองเปิดไอจี!มูโพสต์รูปสัญญาเซ็นกับผี

Posted 28/05/2016 by siamsport

แฟนๆ กว่าแสนรายที่กดติดตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ใน อินสตาแกรม หลังเจ้าตัวสมัครใช้งานเพียง 2 ชั่วโมง ไม่ต้องรอนาน หลังอดีตนายใหญ่ เชลซี ประเดิมโพสต์ภาพแรกโชว์สัญญาที่ลงนามคุมทัพ "ปีศาจแดง" ให้เห็นกันแบบชัดเจน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์รูปสัญญาที่เซ็นกับ "ปีศาจแดง" บนโลกออนไลน์ หลังได้รับการประกาศแต่งตั้งกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา

 กุนซือชาวโปรตุเกส โพสต์รูปลงใน อินสตาแกรม ซึ่งมีคนกดติดตามแล้วมากกว่า 100,000 ราย หลังจากสมัครใช้งานบัญชีโปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ได้เพียง 2 ชั่วโมง โดยเป็นสัญญาที่มีชื่อสโมสรและชื่อเต็มของเจ้าตัว ขณะที่ด้านล่างมีข้อความระบุว่า บรรลุข้อตกลงเรียบร้อย พร้อมข้อความว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, เดอะ เธียเตอร์ ออฟ ดรีม"

 ทั้งนี้ มูรินโญ่ ที่ว่างงานนับตั้งแต่โดน เชลซี สั่งปลดเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เข้ามาสานงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวฮอลแลนด์ ที่โดนไล่ออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานน่าผิดหวังจบเป็นอับดับ 5 ในลีก และตกรอบฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปทั้ง 2 รายการ แม้นำทีมคว้าเแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา5แข้งดังเป้าหมายมูดึงเสริมทัพผี
    หลังเซ็นสัญญาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ปีเรียบร้อย สื่อแดนผู้ดีได้เผยชื่อ 5 แข้งฝีเท้าฉมังที่อาจได้มาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีถึง 4 คนที่เคยเป็นลูกทีมของ "เดอะ สเปเชียล วัน" มาแล้ว
  • ปลื้มใจ!มูรับเป็นเกียรติได้คุมทัพผี
    รอมานาน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเป็นเกียรติ และปลื้มสุดๆ ที่ได้มีโอกาสคุมสโมสรที่เป็นรู้จักและชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลก ยกแฟนบอล "ปีศาจแดง" สุดพิเศษ ชี้แทบอดใจรอเริ่มงานไม่ไหวแล้ว
  • ผี-ปืนเปิดศึกแย่งมาสเคเสริมทัพ
    สื่อผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมแจม ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ลุ้นดึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า มาเสริมความแข็งแกร่ง หลังนักเตะเหลือสัญญา 2 ปี และเปรยว่าอนาคตไม่มีความแน่นอน
  • มาตามนัด! ผีคอนเฟิร์มแต่งตั้งน้ามูคุมทัพเซ็นยาว3ปี
    ไม่มีพลิกโผ! แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 3 ปี คาดรับค่าจ้างปีละ 15 ล้านปอนด์ พร้อมได้เงินไปชอปปิ้งนักเตะอีก 200 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »