ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL: บิ๊กดีล!เชียงรายเปิดตัว”ฐิติพันธ์-บดินทร์”รอลุยเลกสอง

OFFICIAL: บิ๊กดีล!เชียงรายเปิดตัว”ฐิติพันธ์-บดินทร์”รอลุยเลกสอง

Posted 28/05/2016 by goal.com

กว่างโซ้งมหาภัยเปิดตัวห้องเครื่องจากเมืองทองฯมาร่วม ทัพรวมถึงผู้เล่นอีกหนึ่งที่มาเซอร์ไพรส์ซึ่งเป็นไปตามคาดนั่นคือแนวรุกทีม ชาติไทยจากกระต่ายแก้ว

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจากเมืองทอง ยูไนเต็ด และ บดินทร์ ผาลา แนวรุกดาวโรจน์จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยภายใต้สัญญาระยะยาวและไม่เปิดเผยค่าตัว ทั้งคู่ ก่อนเปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ช่วงเย็นวันนี้ (28 พ.ค) เวลา 18.00 น.

กว่างโซ้งมหาภัยมีกำหนดเปิดตัวดาวเตะจากกิเลนผยองมาร่วมทีมอยู่แล้ว ขณะที่ บดินทร์ ผาลา แม้จะไม่มีการยืนยืนออกมา แต่ก็มีการคาดการณ์กันไว้กระทั่งล่าสุดทั้งคู่ก็ย้ายมาเป็นสมาชิกในถิ่นยูไน เต็ด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ 


TTL PREVIEW : สุพรรณบุรี เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี

TTL PREVIEW : ชลบุรี เอฟซี - แบงค็อก ยูไนเต็ด

5 ผู้ท้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมโกล ประเทศไทย เดือน พฤษภาคม

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ วัย 22 ปี รับเสื้อหมายเลข 38 ลงเล่นให้ทีมในช่วงเลกสอง โดยที่ผ่านมาค้าแข้งให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นต้นสังกัดแรกตั้งแต่ฤดูกาล 2010 เคยคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 1 สมัย และ เหรียญทองซีเกมส์กับทีมชาติไทย 2 สมัย

ส่วน บดินทร์ ผาลา วัย 21 ปี รับเสื้อหมายเลข 23 ลงเล่นให้ทีมในช่วงเลกสอง เริ่มต้นอาชีพครั้งแรกกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2014 และคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ร่วมกับทีมในปีดังกล่าวได้ทันที ก่อนที่ล่าสุดจะมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรก ลุยศึกคิงส์คัพครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายนี้

นอกเหนือจาก 2 ผู้เล่นรายดังกล่าว เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ขยับเสริมทัพได้คึกคักก็กำลังจะได้ตัว มาร์ค บริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติออสเตรเลียจาก เวสเทิร์น วันเดอเรอรส์ ในศึกเอลีก มาร่วมทัพอีกหนึ่งรายโดยมีกำหนดเดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศไทยวันที่ 13 มิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »