ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งส่งโครสล่อยูเว่ปล่อยป็อกบา

ชุดขาวเล็งส่งโครสล่อยูเว่ปล่อยป็อกบา

Posted 28/05/2016 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จริงจังกับการล่าตัว ปอล ป็อกบา แข้งสตาร์ดัง ยูเวนตุส โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมส่ง โทนี่ โครส มิดฟิลด์เลือดเบียร์ ไปล่อยอดทีมแห่งเมืองตูรินเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญากับ โทนี่ โครส กองกลางของพวกเขา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าตัว ปอล ป็อกบา ยอดกองกลาง "ม้าลาย" มาเสริมทีม

ป็อกบา ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน แต่ ยูเวนตุส ต่อต้านความสนใจจากยอดทีมแห่งกรุงมาดริดมาตลอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเสีย โครส เพื่อแลกกับการได้เซ็นสัญญากับ ป็อกบา โดยพวกเขาเตรียมที่จะแจ้งเจตจำนงดังกล่าวเมื่อตลาดนักเตะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้า

สำหรับวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เรอัล มาดริด มีคิวดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิลหวานยกโด้แข้งโคตรมืออาชีพ
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือขรัวเฒ่า ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งมืออาชีพ และสมถะสุดๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น "โด้" คือผู้เล่นที่มีความฟิตมากที่สุดที่ตนเคยพบเลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าจับบุสเก็ตส์ยืดสัญญา5ปี
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า ได้เฮกันถ้วนหน้า หลัง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ลูกหม้อ ตกลงขยายสัญญาอยู่โชว์ลีลาในถิ่น คัมป์ นู ออกไปอีก 5 ปีแล้ว เผย "อาซูลกราน่า" ตั้งค่าฉีกสัญญาแข้งทีมชาติสเปน สูงถึง 200 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • หลุด!ภาพเมสซี่นำ5แข้งบาร์ซ่าโชว์ชุดเหย้าใหม่
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ชิมลางภาพชุดเหย้าใหม่ที่ บาร์เซโลน่า เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ก่อนทีมรักเปิดตัวเป็นทางการวันจันทร์นี้ หลังมือดีปล่อยภาพ ลิโอเนล เมสซี่ และ 5 แข้งร่วมทัพ แอ็กท่าสวมชุดใหม่โชว์ให้เห็นว่อนโลกโซเชียลแล้ว
  • เบลบอกบอลสเปนล้ำกว่าผู้ดี
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของเรอัล มาดริด เผยบอลลีกกระทิงล้ำกว่าบอลลีกผู้ดี ทุกอย่างในสนามคือแท็กติก และโค้ชมีแผนอยู่ในหัวเสมอ ผิดกับพรีเมียร์ลีก ที่ซัดกันหนักแบบเอาตาย เกมก็เร็วปานพายุ และเน้นพละกำลัง แถมทุกทีมเอาชนะกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »