ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีล็อกเป้าคว้าโบรโซวิช

ตราหมีล็อกเป้าคว้าโบรโซวิช

Posted 29/05/2016 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด ติดต่อคว้า มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "งูใหญ่" และต้องการย้ายซบสโมสรที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อขอซื้อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย เผยว่านักเตะต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปค้าแข้งกับสโมสรในระดับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีรายงานว่า แอต.มาดริด ที่เตรียมเข้าชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรปกับ เรอัล มาดริด ที่ซาน ซิโร่ ในคืนวันเสาร์นี้ ได้เปิดฉากคุยกับ อินเตอร์ แล้ว

โบรโซวิช ตกเป็นหัวข้อในการสนทนาระหว่าง มานูเอล อังเคล กิล ผู้จัดการทั่วไป แอต.มาดริด กับ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการ อินเตอร์ และ โดเยน สปอร์ตส์ เอเยนต์ของนักเตะ ก็จะเข้าร่วมหารือด้วยเช่นกัน 
 
สำหรับ โบรโซวิช วัย 23 ปี ทำผลงานน่าประทับใจกับ อินเตอร์ โดยยิง 7 ประตูจาก 30 นัดในซีซั่นล่าสุด และมีข่าวว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ต่างเฝ้าจับตามองเขาด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโควิชยันมิไฮฯถกโตริโน่เรื่องคุมทัพ
    เดยัน สแตนโควิช อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เผย ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กำลังคุยกับ โตริโน่ เรื่องไปคุมทีมด้วย หลังมีข่าวลือ จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือ "โตริโน่" ส่อไปรับงานกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทน อันโตนิโอ คอนเต้
  • รองปธ.อินเตอร์ลั่นไม่มีแผนขายอิการ์ดี้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน แต่แย้มบางคนอาจจะต้องอำลาทีม
  • ชัดเจน!เอเยนต์ยันอินเตอร์อยากได้ยาย่าร่วมก๊วน
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัด อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เรือใบสีฟ้า"
  • อิการ์ดี้ยืนยันอยู่งูใหญ่ต่อปีหน้า
    เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอชาวาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน เปรยเขาน่าจะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า แม้จะมีข่าวลือย้ายทีมหนาหู เพราะทีม "งูใหญ่" มีปัญหาในการควบคุมสถานะการเงินตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ยืนยันมีความสุขกับทีม และพร้อมอยู่เป็นตำนานแบบ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »