ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องอริส สาวน้อยหน้าหวานกับมุมเซ็กซี่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

น้องอริส สาวน้อยหน้าหวานกับมุมเซ็กซี่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

Posted 29/05/2016 by mthai

พร้อมหรือยังที่มาสัมผัสความนุ่มละมุนของเธอคนนี้ น้องอริส RUSH Sassy Club 2016 สาวน้อยหน้าหวานที่จะมาทำให้คุณนั้นต้องเพ้อ และหลงรักเธอได้ง่ายๆ ในแฟชั่นเต็มๆ ครั้งแรกกับ RUSH ที่คุณจะต้องเก็บภาพเธอเอาไปฝัน

 

คิดว่าผู้หญิงสมัยนี้นอกจากเก่งเรื่องในครัวแล้ว ควรจะเก่งเรื่องไหนอีก?
: เรื่องอย่างว่า (หัวเราะ) แต่เรื่องในครัวเราก็ไม่เก่งนะใช่ว่าผู้หญิงสมัยนี้จะเก่งทุกคน เราจะเก่งแต่เรื่องบ้าๆ บอๆ มากกว่าไร้สาระไปวันๆ (หัวเราะ)

เคยลองคิดที่จะพัฒนาเรื่องในครัวของตัวเองบ้างหรือเปล่า?
: หนูไม่ชอบทำอาหาร แต่ถ้าให้เราทานแบบถูกหลัก กินคลีน อะไรแบบนั้นได้ หรือทำกินเองซื้อผักซื้อวัตถุดิบมาทำกินเองก็ได้ แต่คนอื่นจะกินกับเราได้หรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ (หัวเราะ)

สเป็คผู้ชายในอุดมคติเป็นยังไง?
: ถ้าเมื่อก่อนนี่ จะเน้นหน้าตาก่อนเลยไม่สนอะไรทั้งนั้น ต้องหล่อตี๋ สูงขาว แต่เดี๋ยวนี้ไม่เอาละหน้าตา ก็คนหน้าตาดีๆ มันเจ้าชู้ไปหมด เดี๋ยวนี้จะชอบผู้ชายมีอายุสักหน่อย 35 ขึ้นไปกำลังดี แล้วก็ไม่สนล่ะหน้าตา (หัวเราะ) แต่ว่าต้องเลี้ยงเราได้ด้วยนะ

มุมมองความรักของคุณเป็นแบบไหน?
: อย่างที่บอก ตอนนี้ชอบคนที่แก่กว่าเป็นผู้ใหญ่กว่า เพราะคิดว่าเค้าจะสามารถดูแลเราได้ ส่วนเรื่องเจ้าชู้เราคิดว่าเค้าก็ยังดูสุภาพกว่ารุ่นราวคราวเดียวเดียวกันนะ

เปรียบเทียบเรื่องบนเตียงของคุณเป็นเพลงสักหนึ่งเพลง?
: ก็ตามคำถามเลย “เรื่องบนเตียง” ของ Peace Maker ที่ร้องว่าเช้าแล้วยังอยู่บนที่นอน ไม่ใช่นอนหลับนะ แต่ว่ายันเช้าค่ะ (หัวเราะ) หนักไปหน่อย

หนักขนาดนี้เคยมากสุดกี่ครั้งล่ะ?
: ต่อวันก็ 7 ครั้ง สมัยเรียนมหาลัย (หัวเราะ)

เหตุการณ์มันส์ๆ ในอดีตที่คุณจำได้ไม่ลืมคือ?
: เคยไปเที่ยวผับกับเพื่อน แล้วเราใส่ซิลิโคน แบบยัดเสริมเฉยๆ วันนั้นคือเมามาก เพื่อนก็แบกเราออกมาอยู่ดีๆ ซิลิโคนมันก็หยุดออกมาสองอันตกพื้นเลย คือตอนนั้นยังไม่ได้ทำนมไง แล้วผับมันกำลังปิดพอดี คนก็ออกมายืนข้างนอกเต็ม อายสิคะงานนี้

อยากจะบอกอะไรกับแฟนๆ RUSH ที่ดูรูปของคุณอยู่บ้าง?
: ก็อยากให้แฟนๆ RUSH ติดตามผลงานของอริสทั้งการถ่ายแบบและการถ่ายคอลัมน์ต่างๆ ของ RUSH รวมทั้งผลงานอื่นของอริสด้วยนะคะ หรือจะเขามาทักทายกันได้ใน Facebook fanpage และ instagram ที่ Aris_rsc ได้เลย ขอบคุณค่ะ

FB: Aris_rsc

IG : Aris_rsc

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สวย&สตรอง"สะท้านใจ!"นาโฮ คามิฮาระ"อึ๋มอูมฟูม
    เต่งตั่งอลังการสะท้านใจ! นาโฮ คามิฮาระ นางแบบและนักโภชนาการจากญี่ปุ่น อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ทั้งงดงามและแข็งแรงสุดๆ บนเวทีการประกวด "ดับเบิ้ลยูบีดับเบิ้ลเอฟ (เวิลด์ บิวตี้ ฟิตเนส & แฟชั่น) เอเชี่ยน แชมเปี้ยนชิพ" (WBFF (WORLD BEAUTY FITNESS & FASHION) Asian Championship) 2016 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เค โฮเต็ล กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
  • ‘แซมมี่’ รุ่ง ผู้หญิงเซ็กซี่ เสน่ห์แรง!
    แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ ดลลชา เคาวเวลล์ นางเองฮอตที่บ่มเพาะความเซ็กซี่จนเข้าขั้น วันนี้ แซมมี่ มีดีกรีเป็นนางเอกเซ็กซี่เต็มรูปแบบ หลังเพิ่งคว้าตำแหน่ง “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015–2016” จากแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จัดโดย นิตยสาร FHM ประเทศไทย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์
  • สตรอง ! สาวฟิตเนสเซ็กซี่ เห็นแบบนี้ ได้เวลาออกกำลังกายแล้วสินะ
    เรียกได้ว่าเธอคนนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเข้าฟิตเนสออกกำลังกายของหนุ่ม ๆ ไปโดยปริยายกันเลย กับความหวังที่ว่าจะมีสาว ๆ มีความเซ็กซี่ และมีความสตรอง แบบนี้อยู่ในฟิตเนสนะเออ สตรอง ! สาวฟิตเนสเซ็กซี่ เห็นแบบนี้ ได้เวลาออกกำลังกายแล้วสินะ
  • "ฮันนาห์ เฟอร์กูสัน" โคตรเอ็กซ์ถ่ายชุดบิกินี่สุดเสียวกลางหาด
    ฮันนาห์ เฟอร์กูสัน นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ ออกมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อเธอได้อวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำแสนเซ็กซี่ ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสารสปอร์ตส์ อิลลัสเตรต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »