ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนฟ้า-ขาวใจชื้น!แพทย์เผยเมสซี่ปวดน้อยลง

แฟนฟ้า-ขาวใจชื้น!แพทย์เผยเมสซี่ปวดน้อยลง

Posted 29/05/2016 by siamsport

ดาเนี่ยล มาร์ติเนซ แพทย์ระจำทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของทีม ปวดน้อยลงแล้วหลังเจ็บจากเกมอุ่นเกือกที่ชนะ ฮอนดูรัส 1-0 แต่ยังชี้ชัดไม่ได้ต้องพักนานแค่ไหน

ดาเนี่ยล มาร์ติเนซ แพทย์ของทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีม รู้สึกปวดน้อยลงแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังจากเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เฉือนชนะ ฮอนดูรัส 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย)

เมสซี่ โดน โอลิเวอร์ โมราซาน ตัวสำรองของ ฮอนดูรัส แทงเข่าใส่เต็มๆ จนเจ็บแผ่นหลังด้านล่าง และโครงกระดูก ส่งผลให้ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 64 โดยที่หลายคนกลัวว่าเจ้าตัวจะเจ็บหนัก ทั้งที่อีก 10 วัน อาร์เจนตินา ก็ต้องลงเล่นกม โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรกกับ ชิลี แล้ว

"เมสซี่ อาการดีขึ้นแล้ว เขาปวดน้อยกว่าเมื่อคืนนี้เยอะ" มาร์ติเนซ ระบุ

อย่างไรก็ตาม แพทย์ของ อาร์เจนตินา บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่า เมสซี่ ต้องพักนานเท่าไหร่ "เราต้องดูกันไปแบบวันต่อวัน มันเป็นจุดที่แค่ขยับตัวตามปกติ อย่างเช่นลุกขึ้น, หมุนตัว หรือไอ ก็จะทำให้รู้สึกเจ็บแล้ว"

ทั้งนี้ เมสซี่ ไม่ได้เดินทางไปยังย่าน ซานต้า คลาร่า ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมลงเล่นกับ ชิลี พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากมีคิวเดินทางไปนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อสู้คดีหนีภาษีในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในภายหลัง

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »