ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจลั่นขอสู้เพื่อแชมป์คิงส์คัพถวายในหลวง

เมสซี่เจลั่นขอสู้เพื่อแชมป์คิงส์คัพถวายในหลวง

Posted 29/05/2016 by siamsport

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวทำเกมของ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดใจว่า อยากจะคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ให้ได้ เพราะความตั้งใจส่วนตัวแล้ว ต้องการที่จะนำถ้วยดังกล่าว ขึ้นถวายให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

"ต้องขอขอบคุณพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ที่เรียกผมเข้ามาสู่ทีมชาติไทย ชุดคิงส์ คัพ ซึ่งผมมีความกระหายที่อยากจะเล่นในรายการนี้อย่างมาก แม้ว่าที่ผ่านมาจะได้เล่นแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จพอสมควร ผมเลยตั้งเป้าหมายไว้ที่การได้แชมป์ในปีนี้"

"ผมต้องการคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พ่อหลวงของปวงชนชาวไทยทุกคน และต้องขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาร่วมเชียร์พวกเรานักเตะทีมชาติไทย เดินหน้าไปถึงฝั่งฝันให้สำเร็จในปีนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บีเรเม่''ทำสถิติยิง7นัดติดคนแรกไทยลีก
    ควันหลงหลังเกมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน 2-2 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ดาวยิงตัวเก่งสุโขทัย เอฟซี ตะบันประตูขึ้นนำ 1-0 ใน น.3 พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ด้วยการยิงประตู 7 นัดติดต่อกันในไทยลีก
  • เอ็นดรี้ฮีโร่!กิเลนผยองบุกพลิกเฉือนบิ๊กแบง2-1รั้งฝูงต่อ
    "กิเลนผยอง " เอสซีจี เมืองทอง ไม่พลาดแม้จะบุกไปโดนทีมบ๊วยอย่าง บีบีซียู นำก่อน แต่ตามตีเสมอและแซงชนะไปได้ 2-1 จากฮีโร่ซูเปอร์ซับ อย่าง มิชาแอล เอ็นดรี้ น.91 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งแบงค็อก 2 แต้มเท่าเดิม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก เมื่อ เสาร์ที่ 28 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา
  • โกซุนกิซัดชัย!ปราสาทสายฟ้าเปิดรังเฉือนสวาดแคท1-0
    โก ซุลกิ ซัดประตูชัย ช่วยทีม"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนหวิว "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ 1-0 ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2559
  • OFFICIAL: บิ๊กดีล!เชียงรายเปิดตัว”ฐิติพันธ์-บดินทร์”รอลุยเลกสอง
    กว่างโซ้งมหาภัยเปิดตัวห้องเครื่องจากเมืองทองฯมาร่วม ทัพรวมถึงผู้เล่นอีกหนึ่งที่มาเซอร์ไพรส์ซึ่งเป็นไปตามคาดนั่นคือแนวรุกทีม ชาติไทยจากกระต่ายแก้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »