ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสยันอยากอยู่ค้าแข้งกับชุดขาวต่อไป

ฮาเมสยันอยากอยู่ค้าแข้งกับชุดขาวต่อไป

Posted 29/05/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ยันต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้ไม่ได้เล่นนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ก็ตาม บอกนักเตะทุกคนโชว์ฟอร์มเยี่ยม และหวังที่จะได้เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีกหลายปี

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้ว่าไม่ได้ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมเอาชนะ "ตราหมี" แอต.มาดริด 5-3 ในการยิงจุดโทษ หลังจากเสมอกัน 1-1 ในช่วงเวลา 120 นาที เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดเขาก็ไม่มีชื่อเป็น 11 คนแรกในเกมที่ซาน ซิโร่ โดย ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เลือก คาเซมิโร่, โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ลงเป็น 3 มิดฟิลด์ และตัดสินใจส่ง อิสโก้ ลงมาเล่นในครึ่งหลัง ขณะที่ ลูกัส บาซเกซ ก็ถูกส่งลงแทน คาริม เบนเซม่า โดยที่ ฮาเมส ไม่ได้รับโอกาสเล่นแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ล่าสุดแข้งวัย 24 ปียังเชื่อว่าตัวเองมีอนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว และไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

"ทุกคนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นฤดูกาลที่แปลก แต่คุณเรียนรู้จากสิ่งแย่ๆ ที่เกิดขึ้น คุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในฟุตบอล แต่ความตั้งใจของผมคือการอยู่กับ มาดริด ผมอยากอยู่กับสโมสรนี้ต่อไปอีกหลายปี ผมมีความสุขที่ มาดริด นี่คือสโมสรในฝันสำหรับผมและผมก็ต้องการอยู่ต่อไป" ฮาเมส กล่าว

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »