ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันอ้างฟานกัลเชื่อถูกน้ามู-ผีหักหลัง

เดอะซันอ้างฟานกัลเชื่อถูกน้ามู-ผีหักหลัง

Posted 29/05/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" ปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อตัวเองถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ทรยศหักหลัง เหตุไม่เชื่อว่าจะโดน "ปีศาจแดง" สั่งเด้งแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า เชื่อว่าตัวเขาถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" หักหลัง หลังจากที่นายใหญ่ชาวดัตช์เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง และ "เดอะ สเปเชียล วัน" เข้ามาคุมทีมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฟาน กัล วัย 64 ปี ที่กำลังพักร้อนอยู่ที่ประเทศโปรตุเกสในตอนนี้ เพิ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งเด้งเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม หลังพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้แค่ 2 วัน และพลาดคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งหลังจากนั้นสื่อทุกสำนักก็พร้อมใจตีข่าวว่า มูรินโญ่ เตรียมเข้ามารับงานคุม "ปีศาจแดง" ก่อนที่ท้ายที่สุด "เร้ด เดวิลส์" ก็ประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นระยะเวลา 3 ปี พ่วงออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน

ล่าสุด แหล่งข่าวจาก "เดอะ ซัน" อ้างว่า "หลุยส์ รู้สึกถูกทรยศจากการที่ โชเซ่ ได้คุมทีม และเขาถูกปลด เขาไม่เชื่อเขาจะถูกปลด หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ  และในตอนนี้ก็ตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มูรินโญ่ ตั้งแต่เดือนธันวาคม หลุยส์ รู้สึกโดนหักหลังจาก โชเซ่ และจากสโมสร"

ขณะเดียวกัน คาดว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนระหว่าง มูรินโญ่ กับ ฟาน กัล ที่มีกันอย่างยาวนานตั้งแต่เคยทำงานด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้จบลงไปแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจแฟนผี!มูโพสต์ไอจีกลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว
    ความหวังในการเห็นสโมสรกลับมายิ่งใหญ่ของสาวก "ปีศาจแดง" อยู่ไม่ไกลเกินจริง เมื่อดูจากความมุ่งมั่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เมินการพักผ่อน ยืนยันด้วยภาพว่ากลับมาเริ่มต้นทำงานแล้ว
  • อาซาร์รับอยากดวลผียุคมูคุมทัพ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ อวยพรอดีตเจ้านายให้โชคดีกับการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า ชูเป็นกุนซือชั้นยอดอย่างแท้จริง
  • ถึงปี2020!แรชฟอร์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยมีระยะเวลา 4 ปี และจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • เริ่มต้นกันใหม่!มูบอกแฟนผีลืม3ปีที่ผ่านมา
    ได้ใจกองเชียร์เต็มๆ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแฟนผี ให้ลบความผิดหวังในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาออกจากสมอง ประกาศลั่นตัวเองขออาสาพาทีมกลับมาครองแชมป์ให้ได้ มั่นใจอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสมกับการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »