ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิกมโน!เบนซ์ปัดซบผี-ขออยู่มาดริดอีกหลายปี

เลิกมโน!เบนซ์ปัดซบผี-ขออยู่มาดริดอีกหลายปี

Posted 30/05/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจ หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงน้ำหอม บอกยังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่สนหวนร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อย่างใด

 คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ปฎิเสธรายงานข่าวที่ว่า ตัวเองอาจจะย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า โดยยืนยันว่า จะขอค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปอีกนานหลายปี

 
 หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ที่เพิ่งมีส่วนช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่นี่ และผมก็หวังว่า จะได้เล่นอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี"

 
  "ผมต้องขอขอบคุณผู้คนในมาดริด ที่สนับสนุนผมและครอบครัวของผม ผมต้องขอขอบคุณทุกคน เนื่องจากพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และตอนนี้เรากำลังฉลองแชมป์ด้วยกัน" เบนเซม่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนดังรุมจวกเปเป้สำออยเจ็บเกินจริง
    เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด โดนรุมจวกยับ หลังสำออยเจ็บเกินจริง 2 หน ในเกมพบ แอต.มาดริด นัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตแร็กเกตสาวมือ 1 โลก เหน็บให้เลิกเล่นบอลไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดดีกว่า
  • ช็อก!แฟนชุดขาวโดนไอซิสฆ่าอีก12ราย
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ผู้ก่อการร้าย 4 คนของกลุ่มไอซิส สาดกระสุนใส่แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่กำลังชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำอยู่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย และเจ็บอีก 8 คน
  • พูดจากใจ!คีนรับไม่ชอบมู
    "คนจริง พูดจริง !" รอย คีน อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกไม่ชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่รับ มูรินโญ่ เป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง
  • เจ๋งมั้ย!เบนเซม่าหน้าเป้า11ตัวจริงผียุคเฮียมู
    ลองดูกันเล่นๆ เจ๋งพอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ "เดลี่ เมล" จัด 11 ตัวจริงยุค โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี ราฟาเอล วาราน, ซาอูล ญีเกซ และ คาริม เบนเซม่า เป็น 3 แข้งใหม่ที่เตรียมดึงเข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »