ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซึ้ง!เปเรซอุทิศแชมป์ชปล.ให้แฟนชุดขาวที่ตาย

ซึ้ง!เปเรซอุทิศแชมป์ชปล.ให้แฟนชุดขาวที่ตาย

Posted 30/05/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ขอมอบแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งล่าสุดของทีมให้กับกองเชียร์ชาวอิรักของทีมที่ตายจากการโดนกลุ่มผู้ก่อการร้ายเล่นงาน โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้มีคนเสียชีวิตถึง 16 รายเลยทีเดียว

 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ล่าวว่าตนขออุทิศแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 11 ให้กับกองเชียร์ของทีมชาวอิรักที่เสียชีวิตจากกรณีที่กลุ่มก่อการร้ายอิสลามติดอาวุธ หรือ "ไอซิส" ก่อเหตุโจมตีสำนักงานใหญ่ของแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซามารา ทางตอนเหนือของกรุงแบกแดด ประเทศอิรัก เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 
 รายงานระบุว่าผู้ก่อการร้าย 3 คน ได้เปิดฉากยิงสำนักงานดังกล่าว ซึ่งมีแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ราว 50 คนมารวมตัวกัน เพื่อดื่มกาแฟและชมเกมเก่าๆ ของทีม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 16 ราย

 

  "ผมอยากอุทิศแชมป์ถ้วยนี้ให้กับเหล่าแฟนๆ ของเราที่ อิรัก" เปเรซ เผย โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นยังทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บถึง 20 รายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกมโน!เบนซ์ปัดซบผี-ขออยู่มาดริดอีกหลายปี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจ หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงน้ำหอม บอกยังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่สนหวนร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อย่างใด
  • คนดังรุมจวกเปเป้สำออยเจ็บเกินจริง
    เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด โดนรุมจวกยับ หลังสำออยเจ็บเกินจริง 2 หน ในเกมพบ แอต.มาดริด นัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตแร็กเกตสาวมือ 1 โลก เหน็บให้เลิกเล่นบอลไปเล่นหนังฮอลลีวู้ดดีกว่า
  • ช็อก!แฟนชุดขาวโดนไอซิสฆ่าอีก12ราย
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ผู้ก่อการร้าย 4 คนของกลุ่มไอซิส สาดกระสุนใส่แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่กำลังชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำอยู่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 12 ราย และเจ็บอีก 8 คน
  • ซีดานเผยฝันคว้าถ้วยชปล.มาตลอด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผยฝันมาตลอดถึงการคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเข้าคุมทีม หลังนำ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ซิวถ้วยใบใหญ่ของยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากตอนเป็นนักเตะ และภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับใช้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้มายาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »