ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูสนดึงริโอช่วยงาน-เล็งงาบอ็อกซ์ฟอร์ด

มูสนดึงริโอช่วยงาน-เล็งงาบอ็อกซ์ฟอร์ด

Posted 30/05/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลือว่ากำลังพิจารณาทาบทาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะขวัญใจ แฟนบอล "ปีศาจแดง" มาเป็นหนึ่งในทีมงานเบื้องหลัง ส่วนเบื้องหน้ามีข่าวเตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเป็นอนาคต

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเล่นข่าวลือเกี่ยวกับการจัดการทีมต่อเนื่อง ทั้งเรื่องสตาฟฟ์โค้ชทีมงาน และนักเตะใหม่ ล่าสุดมีข่าวสนใจจะทาบมทาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ มาเป็นหนึ่งในทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองกลางดาวรุ่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน

มูรินโญ่ มีข่าวเรื่องทีมงานเบื้องหลังมาตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม โดยลือว่าเขาสนใจทั้ง ไบรอัน คิดด์ อดีตมือขวาเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไปทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาหลายปี และ แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ อดีตกุนซือบาเลนเซีย และล่าสุดโดนลือว่าสนใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่พักหลังเป็นกูรูออกทีวี และด่า หลุยส์ ฟาน กัล ไว้เยอะ แต่ชม มูรินโญ่ ว่าเหมาะจะมาคุมทีม 

นอกจาก ริโอ แล้ว มูรินโญ่ ยังมองหาการเสริมทัพที่ถูกใจด้วย และมีข่าววว่าเขาอาจยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 490 ล้านบาท) ขอซื้อ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลัง-กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แจ้งเกิดเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ตอนเปิดซีซั่นที่แล้ว โดยนักเตะเหลือสัญญา 2 ปี และทีมพยายามเจรจาขยายสัญญาด้วย แต่ยังไม่ลุล่วง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี
    เชลซี อาจมีเซ็ง หลังสื่อเผย รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ปัดข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว เพราะอยากเปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า หากต้องอำลา "หมาป่ากรุงโรม" ในซัมเมอร์นี้
  • เลิกมโน!เบนซ์ปัดซบผี-ขออยู่มาดริดอีกหลายปี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทำใจ หลัง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงน้ำหอม บอกยังมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่สนหวนร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อย่างใด
  • พูดจากใจ!คีนรับไม่ชอบมู
    "คนจริง พูดจริง !" รอย คีน อดีตยอดกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกไม่ชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่รับ มูรินโญ่ เป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง
  • เจ๋งมั้ย!เบนเซม่าหน้าเป้า11ตัวจริงผียุคเฮียมู
    ลองดูกันเล่นๆ เจ๋งพอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ "เดลี่ เมล" จัด 11 ตัวจริงยุค โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี ราฟาเอล วาราน, ซาอูล ญีเกซ และ คาริม เบนเซม่า เป็น 3 แข้งใหม่ที่เตรียมดึงเข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »