ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อเล็กซานเดรีย บรูฮาร์ด” สาวลูกครึ่งเกาหลี เยอรมัน ดัตช์ ที่จะมากวาดหัวใจหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย

“อเล็กซานเดรีย บรูฮาร์ด” สาวลูกครึ่งเกาหลี เยอรมัน ดัตช์ ที่จะมากวาดหัวใจหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย

Posted 03/06/2016 by FHM

ชื่อจริง : อเล็กซานเดรีย บรูฮาร์ด
อายุ : 26 ปี
จาก : เกาหลี
ไอจี : @alexabrou

ที่ประเทศมาเลเซียดาราหลายคนแจ้งเกิดมาจากรายการเรียลิตี้โชว์อย่าง ‘เทย์เลอร์ ฮิคส์’ ก็เป็นหนึ่งในหลายคนที่ดังมาจากรายการประกวดร้องเพลงเรียลลิตี้แท้ๆ แบบไม่มีสคริปต์ และบ้างก็มาจากซีรีส์ที่ใช้คนจริงมีความสามารถ อย่างการแข่งประกวดสุดยอดนางแบบ แข่งลดน้ำหนักกับแปลงโฉม สารพัดสารเพ ซึ่งก็เป็นเวทีพวกนี้ทำให้ FHM ได้ค้นพบสาวน้อยตาหวานที่ชื่อ ‘อเล็กซานเดรีย บรูฮาร์ด’ จากรายการ Super model Me : Sirens ความสำเร็จที่ได้มาด้วยลีลามาดเข้มๆ ผิวขาว ตาคม ผมยาว โครงหน้าโฉบเฉี่ยว ทรวดทรงองค์เอวสุดเซี้ยะตามสไตล์สาวลูกครึ่งเกาหลี เยอรมัน ดัตช์

ถ่ายแบบเป็นไงบ้าง เดาว่าอะไรๆ คงจะเปลี่ยนไปเยอะเลย?
ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่เชิญฉันมาในวันนี้ค่ะ ก็เปลี่ยนแปลงไปบ้าง ไอ้ที่คิดว่าน่าจะง่ายกลับยากขึ้น มีหลายอย่างที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองยังทำได้ไม่ดี มันค่อนข้างยากนะ แต่ก็สนุกด้วย

ชอบอะไรบ้าง?
ชอบ… รูป [หัวเราะ] ฉันชอบคอนเซ็ปต์ ได้เปลี่ยนมาใส่ชุดชั้นในถ่ายแบบบ้างก็ดีเหมือนกัน

ถามเรื่องครอบครัวคุณหน่อยมีกันทั้งหมดกี่คน?
ได้ค่ะ ก็มีฉัน… มีแม่ มีพ่อ แล้วก็หมดละ

พวกท่านคงคิดถึงคุณแย่?
แม่นี่หนักมาก แม่จะไม่ค่อยชอบเวลาฉันต้องเดินทางไปไหนไกลๆ อย่างมาเมืองไทยเราก็จะไลน์หากันตลอด แม่จะไลน์หาฉันทุกวัน “ไงลูก คิดถึงจังเลย รักนะจุ๊บๆ ยุ่งอยู่เปล่า ส่งรูปมาให้ดูหน่อยสิ” บางทีแม่ก็จะไปเปิดตู้เสื้อผ้าฉัน เอาชุดฉันมาใส่ถ่ายเซลฟี่ แล้วก็ส่งมาประมาณ“ดูสิ แม่ใส่ชุดใครอยู่เอ่ย” ก็ไม่รู้สินะดูแม่ต๊องๆ ยังไงบอกไม่ถูก [หัวเราะ] ส่วนพ่อนี่โอเค พ่อจะพูดแค่ว่า “เก่งมากลูก แต่พยายามกลับมาให้ทันฉลองคริสต์มาสนะ”

ยังจำวันแรกที่โพสท่าหน้ากล้องได้หรือเปล่า?
ฉันถ่ายแบบจริงๆ ตอนอายุ 18 แล้วเพื่อนก็เอาข่าวเรื่องประกวดมาบอก จริงๆ ฉันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนักแต่ก็สมัครไป ตอนเข้าแถวฉันทำท่าแบบว่า “อืม... แล้วไงต่อ” พอขึ้นไปบนเวทีพวกเขาก็พูดว่า “เอาล่ะ ไหนลองเดินให้ดูหน่อยสิ”หา? มันเหมือนประกวด Teen Vogueวันนั้นฉันติดหนึ่งในสิบแล้วก็ได้เดินบนรันเวย์ หนแรกแล้วก็หนเดียวเลิกเลย!

เลิกเดินแบบบนรันเวย์เนี่ยนะ?
คือมันไม่มั่นใจเลย อีกอย่างก็อายด้วย รอจนอายุ 23 ถึงจะกลับมาทำใหม่ เป็นครั้งแรกที่ต้องถ่ายแบบหาเงินช่วยเอเยนซีของฉัน ถ่ายชุดบิกินีหน้าสด กับทำผมยุ่งๆ น่าเกลียดมาก รูปก็ออกมาห่วย ฝันร้ายชัดๆ หวังว่าคงไม่มีใครขุดเอาออกมาประจานนะ

หาดูในเน็ตเจอมั้ย?
ไม่มีทาง อย่าแม้แต่จะคิด ยังไงก็หาไม่เจอ

ก็ไม่แน่หรอก... มันอาจจะโผล่มาตอนคุณดังก็ได้
โอ้วพระเจ้า พูดซะคิดเลย ก็จริงเนอะแต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

แล้วไปทำอีท่าไหนถึงได้กลับมาทำงานนางแบบอีก?
เพื่อนฉันคนนึงเป็นนางแบบ แล้วเธอก็ชวนฉันให้ไปทำงานด้วย ฉันก็ไป เรื่องมันก็แค่นั้น

ดวงมันจะได้เป็นมันก็ต้องได้เป็น...
อืม ก็ไม่รู้สินะ แต่ทำแรกๆ ยอมรับว่าไม่ได้เรื่องเลย โพสท่าก็ไม่เป็น ทำเป็นอยู่อย่างเดียวคือเอามือเท้าสะเอว ใช้เวลาฝึกอยู่นานกว่าจะเข้ารูปเข้ารอย

ไม่มีคนช่วยสอนบ้างเลยเหรอ?
แรกๆ มันมีพี่สไตลิสต์อยู่คนนึงที่ทำงานกับเอเยนซีเดียวกับฉัน แล้วเธอก็เคยเป็นนางแบบมาก่อน ตอนนั้นฉันขี้อายมาก เธอเลยสั่งให้ฉันทำท่าอุบาทว์ๆ ประมาณ “ไหนลองทำท่ากำลังเป่าทรัมเป็ตแล้วโพสสิ”ไม่ก็ “โพสแล้วทำเป็นคนเก็บขยะ”คล้ายๆ หนามยอกเอาหนามบ่งอะไรประมาณนั้น อายนักใช่มั้ย งั้นทำเรื่องที่มันน่าอายเยอะๆ จะได้หายอายเธอสอนว่า “ถ้ารู้สึกว่าตัวเองดูโง่ให้ปล่อยมันไป แล้วเดี๋ยวมันจะดูดีไปเอง” ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้พี่เขาคงแย่

เข้าไปอยู่ใน Supermodel Me ได้ยังไง?
ฉันมาได้ยินชื่อเมื่อตอนซีซั่นก่อน ฉันอยู่กรุงเทพแล้วโคลอี้กับยูมิ (จากซีซั่นที่แล้ว) ก็อยู่กรุงเทพเหมือนกันพอดี ฉันเลยได้ดูรายการผ่านไอจีกับเฟซบุ๊คของพวกเธอ นึกในใจ “ว้าวนี่มันอะไรกันนี่ ทำไมไม่ชวนฉันไปตั้งแต่ซีซั่นแรก” [หัวเราะชอบใจ]

ครั้งแรกที่ได้เจอหน้าผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ รู้สึกยังไง?
คนแรกที่ฉันเห็นเลยคือวิคตอเรียเธอสูงแล้วก็สวยมาก สวยจริงๆ ผิวเข้ม ผมยาว ฉันนึกในใจ “ฉันจะสู้ได้มั้ยเนี่ย” [หัวเราะ] กลับบ้านตอนนี้ยังทันอะไรประมาณนั้น คือเห็นแล้วมันว้าวจริงๆ

มีเขม่นกันแบบในหนังมั้ย?
มีค่ะ แรกๆ ก็เขม่นกัน [ยิ้ม] แล้วก็รักกัน มาวันแรกไม่ชอบหน้ากันต่างคนต่างหมั่นไส้ แต่ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วฉันไปเจอคู่ฝาแฝดคู่นึงแล้วก็คิดว่าแบบนี้ไม่แฟร์นี่หว่า! เอาเปรียบกันนี่นา อ้อ... แล้วก็เจอลิซ่า (เซเลสเนอร์) เป็นครั้งแรกโอเมก้า! ซูเปอร์โมเดลชัดๆ แค่เดินเข้ามาในห้องทุกคนก็มองเธอเป็นตาเดียว นางแบบมันต้องแบบนี้คือทำอะไรก็ดูดีน่ามองไปหมด

เวลามองผู้ชายล่ะ เอาให้ชัดๆ เลยล่ะกัน คนชื่อดอมน่ะ?
ตอนที่ฉันเจอะ เขาครั้งแรกฉันรู้สึกว่า “หมอนี่โวยวายชะมัด” [หัวเราะ] เสียงนี่พ่อเอ๊ย… โอซา (แวง) ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบอะไรแบบนี้ แต่เธอเป็นคนน่ารัก ตัวเล็ก นิสัยดี ทีแรกก็นึกว่าเธอต้องฆ่าฉันแหงๆ ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบให้ใครชมว่าน่ารัก แต่ทำไงได้ก็เธอน่ารักจริง แถมนักเลงอีกต่างหาก ฉันชอบที่เธอเป็นคนตรงๆ ให้เฟคปั้นหน้าใส่หน้ากากเธอก็ทำได้แต่เธอไม่ทำ

เล่าเรื่องด่านแรกให้ฟังหน่อย
ฉันต้องไปคัดตัวกับทางลอนดอน โมเดล เมเนจเมนต์ เครียดมาก ความที่มันเป็นด่านแรก ฉันเดินเข้าไปแล้วพวกเขาก็พูดดีด้วย… มาเสียตอนเดียวคือตอนที่ผมฉันปรกลงมาบังหน้าแล้วพวกเขาบอกว่าอย่าหลบอยู่หลังพวกมัน “ถ้าตัดผมสั้นคุณจะดูดีมาก” ฉันนึกในใจว่าอย่านะ อย่าตัดผมฉันนะ… โชคดีที่พวกเขาไม่ตัด

มั่นใจมั้ยว่าตัวเองจะได้เข้ารอบ?
ฉันท้องเสียตั้งแต่สัปดาห์แรกต้องถ่ายชุดชั้นในด้วย แล้วดันมาอาหารเป็นพิษ แต่ฉันรู้ว่าตัวเองยังไหว ก็เลยไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่

มองใครเป็นคู่แข่งของคุณ?
ตอนที่ถ่ายคลิปไตเติ้ล ฉันมาถึงกองทันได้เห็นฉีจากสิงคโปร์ ฉากเปิดตัวของเธอคือเดินกลางสายฝน สาบานได้ เธอดูฮ็อตร้อนแรงมากๆ แม่เจ้า! เห็นเธอเท่านั้น รู้เลยว่าเจอคู่ปรับคนสำคัญเข้าให้แล้ว

ได้ทำกิจกรรมอะไรบ้าง?
ทีมงานพาไปเที่ยวต่างจังหวะให้ขี่นกกระจอกเทศ ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย แถมต้องขี่แข่งกันด้วยรู้รึเปล่าว่านกพวกนี้วิ่งเร็วแค่ไหน ฉันเกลียดนกกระจอกเทศ รู้สึกจะมีภาพในรายการด้วย หน้าตามันน่าเกลียด ตัวก็น่าเกลียด แถมท่าทางก็น่ากลัว ตอนที่จะเข้าไปถ่ายรูปคู่โดนมันกัดแขนอีกต่างหาก พระเจ้า! ฉันไม่ชอบนกพวกนี้เลย

ใช้เวลาถ่ายทำกันนานแค่ไหน?
หกสัปดหา์เต็มๆ บอกเลยว่าเครียดมากๆ เครียดทุกวัน เชื่อไหม...น้ำหนักฉันหายไปเลย 3 กิโล แต่ว่าตอนนี้ขึ้นมาเท่าเดิมแล้ว ฉันเป็นคนชอบกินของหวาน ชอบกินขนมตอนนั้นพอถึงสนามบินอย่างแรกที่ฉันเอาเข้าปากก่อนอันดับแรกเลยคือแฮมเบอร์เกอร์

ของโปรดของเรามีอยู่สองอย่าง เบอร์เกอร์กับนางแบบร้อนๆ ต้องทำยังไงถึงจะดึงความสนใจจากคุณได้?
ฉันอาจจะดูไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น เพราะฉันชอบจีบผู้ชายก่อน เพราะให้ผู้ชายมาจีบ แบบนั้นมันไม่ได้ฟีลลิ่ง ฉันชอบผู้ชายในแบบขรึมๆ ลึกลับๆ ในความคิดของฉันมันดูน่าค้นหากว่าผู้ชายแบบอื่นๆ ถ้าใช่ผู้ชายแบบนั้นไม่ต้องเข้ามาเดี๋ยวฉันไปหาเอง

พูดง่ายๆ คือต้องทำเป็นไม่สนใจคุณแล้วคุณจะสนใจ?
ถูก! ใช่เลย ทำเป็นเมิน ทำเป็นไม่สน แบบนั้นฉันถึงจะสน

โอเค... งั้นเลิก เลิก เลิกสัมภาษณ์ไม่สนใจแล้ว
เฮ้ย เล่นงี้เลยเหรอ… ฉันชอบผู้ชายนิสัยดี ชอบคนที่เป็นสุภาพบุรุษใครสักคนที่เปิดใจรับฉัน พาฉันไปกินข้าว ที่สำคัญต้องมีมุก

เข้าใจล่ะ... คุณอยากพูดอะไรถึงแฟนๆ บ้าง?
ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ อย่าเพิ่งมองฉันเป็นตัวประหลาดไปซะก่อน หวังว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้ฉันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มะนาว แฟชั่นเซ็กซี่ดาร์กๆ สาวผู้มาพร้อมยอดไลค์เฉลี่ย 2,000 ต่อโพส!!!
    วันนี้จะพาไปดูความเซ็กซี่ของ น้องมะนาว สาวหน้าหวานในแฟชั่นเซ็กซี่แนวดาร์กๆ ของเธอ สาวผู้มาพร้อมความน่ารักและความตะลึง!! เพราะแต่ละภาพบน Facebook ของเธอนั้นมีคนกดไลค์รูปเฉลี่ย 2,000 ไลค์ต่อสเตตัสเลยทีเดียว อาจจะดูเป็นตัวเลขที่ไม่เยอะนะครับ แต่เธอมีคนติดตามเพียง 15,000 คน เท่านั้น!! หลายคนอาจจะคิดว่าเธอโชว์นมหรือเปล่า?? บอกเลยครับว่ารูปที่พีคและทำให้เราอึ้งมาก คือ รูปสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ที่มีคนกดไลค์ถึง 3,700 คน!! จากคนติดตาม 15,000 เชิญไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของเธอคนนี้ให้เต็ม 2 ตาจากแฟชั่นเซ็ตนี้ที่ดาร์กมากแต่ก็ชวนเคลิ้มเอาเรื่องเลย
  • แฟชั่นเซตปก mars ปอย ตรีชฎา จัดเต็ม!
    แฟชั่นเซตปก mars ปอย ตรีชฎา จัดเต็ม!
  • สาวไซส์แตงโม "ฟูมินะ ซูซูกิ"
    เป็นนางแบบแนวกราเวียร์ไอดอลที่โด่งดังอยู่ในวงการบันเทิงญี่ปุ่นมานานหลายปีแล้วสำหรับสาว "ฟูมินะ ซูซูกิ" เจ้าของสัดส่วน 96 - 62 - 93 และขนาดหน้าอกหน้าใจไซส์คัพ H ที่แน่นอนว่าเป็นจุดขายสำคัญของเธอ
  • รำลึกความฮอตของเหล่า 5 สาว เน็ตไอดอล รุ่น First Class แห่งยุค 90’s
    วันนี้ Men.Mthai ขอพาเพื่อนๆ ย้อนไปชมความน่ารัก ความใส ของ 5 สาวเน็ตไอดอลรุ่น First Class แห่งยุค 90’s พร้อมชมพัฒนาการความสวยแซบชนิดที่ว่า เน็ตไอดอลรุ่นใหม่ๆ ยังอาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »