ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูรูเผยชุดขาวตกลงสัญญาส่วนตัวเลวานแล้ว

กูรูเผยชุดขาวตกลงสัญญาส่วนตัวเลวานแล้ว

Posted 03/06/2016 by siamsport

งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อสื่อดังของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาส่วนตัวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง "เสือใต้" แล้ว หลังเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์นัดคุยกับบอร์ดบริหาร "ชุดขาว" มาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่ผ่านมา

กิลเลม บาลาเก นักข่าวฟุตบอลชื่อดังของ อาส สื่อในประเทศสเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สื่อดังกล่าวอ้างว่า เซซารี่ คูชาร์สกี้ เอเยนต์ส่วนตัวกับดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ได้นัดพบและตกลงเรื่องดังกล่าวกับ โชเซ่ อังเกล ซานเชซ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" ตอนที่ "เสือใต้" มีคิวบุกมาเยือน แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ขณะที่ บาเยิร์น เองก็ไม่มีท่าทีรีบร้อนอยากขายเจ้าตัวหรือต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในปี 2019 แต่อย่างใด ส่วนสตาร์วัย 27 ปีเองก็ต้องการได้ค่าเหนื่อยในระดับเกือบ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 14.7 ล้านบาท) เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ผงาด!นักกีฬามีชื่อเสียงมากสุดในโลก
    อีเอสพีเอ็น จัดอันดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก โดยดูจากการติดตามของแฟนๆ บนโลกโซเชียล และการค้นหาชื่อใน "กูเกิ้ล" ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โดยมี เลบรอน เจมส์ ราชายัดห่วงแห่งวงการเอ็นบีเอ อยู่ในอันดับ 2
  • ซีดานยันชุดขาวสนคว้าป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดสนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส เสริมทัพ แต่ก็ต้องให้ความเคารพต่อ "เจ้าม้าลาย" ที่ยังคงเป็นเจ้าของในตอนนี้ พร้อมรับไม่ชัวร์ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงสเปน จะกลับมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หรือไม่
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • ดาราตลกเลี่ยนเนียน!หลุดไปเฮกับแข้งชุดขาว
    จาสปาเร่ กาลัสโซ่ นักแสดงตลกของอิตาลี สามารถหลุดเข้าไปร่วมแจมกับแข้ง เรอัล มาดริด ตอนชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แถมเจ้าตัวยังได้เข้าไปในโซนวีไอพีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »