ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮ็อดจ์สันพอใจฟอร์มสิงโตเกมเฉือนฝอยทอง

ฮ็อดจ์สันพอใจฟอร์มสิงโตเกมเฉือนฝอยทอง

Posted 03/06/2016 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมอุ่นเกือกที่ชนะ โปรตุเกส 1-0 แล้ว พร้อมแย้ม ยังไม่มี 11 ตัวจริงในใจสำหรับการทำศึก ยูโร 2016

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง เวมบลีย์ เฉือนชนะ โปรตุเกส 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 35 จากการที่ บรูโน่ อัลเวส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่กว่าที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูชัยก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 86 จากลูกโหม่งของ คริส สมอลลิ่ง ทำให้หลายคนมองว่าฟอร์มของ "สิงโตคำราม" ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ทั้งที่กำลังจะถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายแล้ว

ฮ็อดจ์สัน ให้สีมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันยากเสมอเมื่อต้องเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คน เราอยากให้มันเป็นการดวลกันแบบ 11 ต่อ 11 มากกว่า เพื่อให้เกมรุกและเกมรับมีความไหลลื่นมากกว่านี้ เราได้ครองบอล และพยายามหาทางเจาะแนวรับที่เล่นกันอย่างเหนียวแน่นและมีระบบของ โปรตุเกส ผมพอใจที่เรายังเล่นอย่างใจเย็นและอดทน รวมถึงไม่เสียประตูด้วย"

"ยิ่งเกมมันผ่านไปนานเท่าไหร่ เราก็มีความอันตรายมากว่าเดิม และดูเหมือนว่าจะทำประตูได้ด้วย ผลการแข่งขันมันมาจากการคอยกดดันเป็นเวลานาน ผมไม่ได้ตั้งใจจะมาบอกกับพวกคุณว่าผมคิดว่าอะไรที่มันได้ผลและไม่ได้ผล เหล่านักเตะทำงานกันอย่างหนักเพื่อรักษาสภาพของพวกเขาและสร้างเกมรุกให้ได้"

"มันเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ของเรา และเป็นการชนะ โปรตุเกส ที่มีอันดับโลกใน ฟีฟ่า สูงกว่าเราด้วย ดังนั้นผมจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา ผมเลือก 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดได้รึยังน่ะเหรอ ? มันเป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ยาก และต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย ผมพอใจที่เรามีนักเตะเก่งๆ 16-17 คน และพอใจกับตัวเลือกที่มีด้วย" กุนซือวัย 68 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษ 1-0 โปรตุเกส
    โปรตุเกส ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 1-0 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวดในการอุ่นเครื่อง ก่อนลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สมอลลิ่งโขก!สิงโตหืดเบียดฝอยทองท้ายเกม1-0
    โปรตุเกส ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 1-0 เก็บชัยชนะ 3 เกมรวดในการอุ่นเครื่อง ก่อนลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • อาซาร์ชี้เบลเยียมต้องหาวิธีเจาะทีมอุด
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ชี้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ต้องเรียนรู้วิธีรับมือกับคู่แข่งที่มาเน้นตั้งรับ ก่อนถึงศึกยูโร 2016 หลังจากทำได้แค่เจ๊า ฟินแลนด์ ในเกมอุ่นแข้ง เมื่อวันพุธ บอกทีมเล่นได้ดีและสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ก็ไม่อาจฉวยเอาไว้ได้ พร้อมยั
  • สิงโตเอาจริง!จัดสามแนวรุกอุ่นฝอยทองไร้โด้
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ จัดชุดใหญ่ หวังเฮ 3 นัดติดเพื่อเรียกความมั่นใจก่อนลุยศึกยูโร 2016 ส่ง เวย์น รูนี่ย์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, แฮร์รี่ เคน สามประสานแนกรุกสุดอันตราย รับมือการมาเยือนของโปรตุเกสที่มี หลุยส์ นานี่ ปีกจอมพริ้วเป็นตัวป่วนแนวรับ แต่น่าเสียดายที่ขาดแข้งคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เครื่องจักรถล่มประตูของทีม ในเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »