ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญาฉกลาปอร์เต้ร่วมทัพ

เรือเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญาฉกลาปอร์เต้ร่วมทัพ

Posted 03/06/2016 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ในช่วงหน้าร้อนนี้ ต่อจาก อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีอ้างพร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 39 ล้านปอนด์ หวังคว้า อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลัง แอธเลติก บิลเบา มาอุดแนวรับ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,911 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว อายเมอริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา ทีมจากเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 2 ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ให้ได้

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งประกาศยืนยันการกระชาก อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาเวลา 4 ปี และคาดค่าตัวที่น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) และล่าสุด "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อดังแดนผูดี ตีข่าวว่า ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญา 39 ล้านปอนด์ และยื่นข้อเสนอไปให้ การ์เลส ปูโยล กับ อีบัน เด ลา เปนญ่า เอเยนต์ของนักเตะรับไปพิจารณา ก่อนจะทาบทามทีมดังแคว้นบาสก์ เพื่อล่าตัวมาร่วมทีม

ทั้งนี้ ลาปอร์ต้า ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 3 ประตู จาก 26 นัดใน ลา ลีกา ฤดูกาลก่อน และพลาดลงโม่แข้งในเกมลีก 8 นัดสุดท้าย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำความรู้จักอิลคายกุนโดกันแข้งใหม่เรือใบ
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้า หลัง "เรือสีฟ้า" ประกาศยืนยันคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ขณะที่เชื่อว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)
  • ทางการ!เรือคอนเฟิร์มคว้ากุนโดกัน-เซ็นยาว4ปี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้นักเตะเสริมทัพรายแรกในยุคของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า หลังประกาศยืนยันคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาจาก ดอร์ทมุนด์ แล้ว ขณะที่เจ้าตัวรับดีใจได้ย้ายมาเล่นในแดนผู้ดี พร้อมขอบคุณ "เสือเหลือง" ที่สนับสนุนอย่างดี และให้ความเชื่อมั่นตลอด 5 ปีที่ผ่านมา
  • เรือใบจ่อซิว2แข้งดังรับขวัญเป๊ป
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมัน กับ อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังฝรั่งเศส เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ประเดิมการมาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ คาดแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบในราคา 21.6 ล้านปอนด์ ขณะที่สตาร์ แอธเลติก บิลเบา มี่ค่าตัวอยู่ที่ 38.4 ล้านปอนด์
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »