ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์เรสนับวันรอซบตราหมีอย่างเป็นทางการ

ตอร์เรสนับวันรอซบตราหมีอย่างเป็นทางการ

Posted 03/06/2016 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน เผยกำลังจัดการรายละเอียดขั้นสุดท้าย เพื่อย้ายมาเป็นนักเตะทีม "ตราหมี" อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญายืมตัวกับทีม รวมถึงหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดแท้จริง แล้วด้วย

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ยืนยันด้วยตัวเองว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะอำลา เอซี มิลาน และย้ายไปเป็นนักเตะทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้า โดยตอนนี้เหลือรายละเอียดให้สะสางเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ตอร์เรส ย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นกับ อัตเลติ แบบยืมตัว 18 เดือน และสัญญายืมตัวกำลังจะหมดอายุสิ้นเดือนมิถุนายนี้ แต่ก็รวมถึงสัญญาของเขากับทีม "รอสโซเนรี่" ด้วย และตอนนี้ ตอร์เรส ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะอยู่เล่นกับทีมรักตั้งแต่เด็กในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป ซึ่งตามข่าวบอกว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญา 2 ปี

"เหลือรายละเอียดให้จัดการอีกเล็กน้อยเท่านั้น แต่ทุกคนรู้เจตนาของผมอยู่แล้ว ผมอยากอยู่ที่นี่ ข่าวเรื่อง (เอดินสัน) คาวานี่ ? ผมพูดได้แค่เรื่องของเพื่อนร่วมทีม ทีมที่เข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้งจาก 3 ปีหลังสุด ทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ สำหรับผมแล้ว นักเตะที่ดีที่สุดก็คือคนที่อยู่กับเราอยู่แล้ว"

ตอร์เรส ที่ไม่มีชื่อไปเล่นยูโร 2016 ยิงให้ทีมไป 12 ลูกในซีซั่นล่าสุด โดยเขาย้ายมาร่วมทีมแบบสลับสับเปลี่ยนกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ที่ย้ายไปเล่นที่ ซาน ซิโร่ เดือนมกราคม 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบซึ้ง!อัลเวสร่ายยาวอำลาบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์ซโลน่า โพสต์ข้อความอำลาสโมสรลงอินสตาแกรม โดยขอบคุณทุกคนในสโมสร และแฟนบอล ที่ทำให้เขามีช่วงเวลาที่สุดตลอด 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยืนยันจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะเลือด "เลือดหมู-น้ำเงิน" เข้มข้น
  • เบนซ์ยืนยันไม่ย้ายทีมหลังโดนลือซบผี
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกน้ำหอมของ เรอัล มาดริด เผยความสัมพันพ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้หวานชื่นตลอดเวลาสมัยทำงานด้วยกัน พร้อมย้ำว่าไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้
  • รักจริง!ชุดขาวยังสนซิวเดเคอา
    โกเป้ สถานีวิทยุของ สเปน แฉ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยพวกเขาจะให้ เด เคอา กลับไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" 1 ซีซั่นทันที ถ้าหากบรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อมือกาวชาวสแปนิชได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »