ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชอบภาพสวย "เมย์-สิรินทร์" แฮปปี้ เปิดซิงหวิว

ชอบภาพสวย "เมย์-สิรินทร์" แฮปปี้ เปิดซิงหวิว

Posted 04/06/2016 by สยามบันเทิง

เปิดซิงถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก สำหรับนางร้ายหน้าสวยอย่าง “เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ  ที่มาร่วมงานกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงกับคอนเซ็ปต์สปอร์ตบรา สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยสัดส่วน 31-24.5-35 ส่วนสูง 168 หนัก 45 กิโล แถมงานนี้สาวเมย์จัดเต็ม เตรียมพร้อมฟิตหุ่น ควบคุมอาหารเพื่อการถ่ายแบบครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด สมกับการรอคอยอีกด้วย ซึ่งสาวเมย์ได้เปิดใจว่า


“แรกๆ ก็ดูเหมือนไม่ตื่นเต้น แต่แอบมีนิดนึงที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เหมือนกับว่าเราไม่เคยถ่ายเซ็กซี่  พอมาเจอเราก็คิดแล้วว่าจะเอาแนวไหน พอแป๊บนึงทุกคนสบายๆ เราก็แบบโอเค สบายๆ ไปด้วย  (คอนเซ็ปต์ชุดเป็นแนวไหน) ก็จะออกสปอร์ตๆ หน่อยนะคะ แต่ก็จะมีความเซ็กซี่เล็กๆ ถ่ายกับสยามบันเทิงแฮปปี้นะค่ะ เรารู้สึกว่าสวยอะ (ครั้งแรกด้วย) ใช่ค่ะ พอเราเห็นภาพครั้งแรก ภาพออกมาสวยจังเลย เราชอบ ทุกอย่างมันได้ แสงอะไรแบบนี้ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสยามบันเทิงค่ะ ครั้งแรกที่ถ่ายเซ็กซี่ด้วย (ยิ้ม)”

 ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เตรียมตัวยังไงบ้าง  สาวเมย์ กล่าวว่า “เรื่องหุ่นก่อนเลยค่ะ  คือเมย์ต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้เมย์ยุ่งมาก สอบ ทำโปรเจ็กต์ ไม่มีเวลาฟิตเนสเลย พอเรามารู้ว่าต้องถ่าย ก็รีบดูเรื่องอาหารเลยค่ะ ได้ฟิตเนสนิดๆ หน่อยๆ ก็ดูเรื่องอาหารก่อนเลยเพื่อที่ จะมาถ่าย (เน้นสัดส่วนตรงไหน) เราก็มีเน้นทุกส่วนเลยค่ะ ดูเรื่องอาการ เช่น ของหวานๆ ไม่กินเลยค่ะ พวกโค้ก ชาเขียว ชอบมีคนมาถามเมย์ เมย์ก็บอกว่าพวกนี้มีผลมากน้ำหวาน หันไปดูกล่องเลย พวกโรชูก้า แต่น้ำตาล 15% เราก็จะแบบคิดแล้ว นมก็มีน้ำตาลนะคะ จริงๆ เราต้องกินนมสดไปเลยค่ะ อันนั้นโอเค พวกวิปครีมก็ไม่กิน พวกไอติมไม่กิน หิวน้ำก็กินแต่น้ำเปล่าอย่างเดียวเลยค่ะ (กินอาหารคลีนไหม) อาหารคลีนหรอคะ มีบ้างนะคะ แต่ว่าเมย์จะไม่ใช่คนซีเรียส ทำให้ตัวเองเครียดเกินไป หมายถึงว่าเหตุผลที่เมย์ดูแล ฟิตเนส เพื่อที่เราจะได้กินเยอะอย่างมีความสุขได้ (เข้ายิมฟิตตลอด) ปกติจะเข้ายิมค่ะ อาทิตย์ละ 1 ครั้งต้องไปค่ะ ช่วงนี้เมย์ยุ่งมากไม่ได้ไปเป็นเดือนอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “Emily Sears” สาวฮอตเนื้อแน่น ส่งตรงจากออสเตรเลีย
    ความเซ็กซี่ของเธอนั้น เคยผ่านสายตาหนุ่มๆ FHM กันมาบ้างแล้ว และนี่คือแฟชั่นเซ็ตชุดล่าสุดที่เธอส่งมาให้กับเราเป็นที่แรก ได้เวลาที่เราจะไปตอกย้ำความร้อนแรงของสาวคนนี้กันอีกสักครั้ง!!
  • ดู๊! ขุ่นแม่ลูกดก พลอย ชิดจันทร์ หุ่นแซ่บอะไรเบอร์นั้น
    งานดีต้องโชว์จ่ะ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 อัพเดทหุ่นแซ่บให้ยลกันอีกแล้วววววว โดยคราวนี้แท็กทีมแก๊งเพื่อนสนิทไปพักผ่อนกันที่เกาะคราม จ.ชลบุรี แน่นอนขุ่นแม่พลอยก็ไม่ลืมที่จะนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวยผ่านทางไอจีมาให้อิจ! กันเบาๆ ไหนใครว่ามีลูกแล้วหุ่นพัง! พูดดดดดด จุดนี้คอนเฟิร์มสามีรักสามีหลงไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ อ่ะๆ คุณแม่บ้านไหนจะเอาเป็นแบบอย่างปรึกษาเคล็ดลับจากสาวพลอยให้ไว อิอิ
  • กระต่าย Playboy ร้อนแรงทะลุปรอทเดือดเลยเชียว
    กระต่าย ทรรศิกา สาวเซ็กซี่ของวงการ ที่ตอนนี้เธอมาขึ้นปกในกับทางนิตยสาร Playboy ความเซ็กซี่ร้อนแรงที่ทะลุปรอทเดือดจริงๆ สำหรับสาวคนนี้ ลองไปชมผลงานการถ่ายแบบของเธอกัน
  • ‘ลูกตาล’ห่างงานละคร มุ่งนุ่งบิกินี่ โชว์ลีลาใต้น้ำ
    ยังไม่มีงานละครให้เห็น แล้วก็ไม่แน่ว่าจะกลับมาเล่นละครให้ชมกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า อดีตนางร้ายเซ็กซี่ “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ จะติดใจการเที่ยวทะเล ดำน้ำ เพราะในช่วงนี้เห็นสวมชุดว่ายน้ำอยู่ทะเลตลอดๆ พร้อมล่าสุดยังมีภาพการดำน้ำตื้นมาโพสต์ลงไอจีอีกด้วย เห็นได้ชัดว่าสาวลูกตาลหลงใหลการอยู่ในใต้น้ำ หรือท่ามกลางบรรยากาศหาดทราย สายลม ทะเล แสงแดด ไปแล้วนะเนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »