ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้"ถวายแชมป์"คิงส์คัพ"แด่พ่อหลวงของชาวไทย

"ซิโก้"ถวายแชมป์"คิงส์คัพ"แด่พ่อหลวงของชาวไทย

Posted 06/06/2016 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่พาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมและขอยกชัยชนะถวายแด่พ่อหลวงเพื่อช่วยให้พระองค์ทรงมีกำลังใจและความสุขกับการคว้าแชมป์ของพระองค์ในครั้งนี้

หลังจากที่ทีมชาติไทย ซิวแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ได้สำเร็จ โดย "ซิโก้" ได้เปิดเผยว่า "เป็นชัยชนะที่ต้องบอกว่าเกิดจากการที่เราศึกษาการเล่นของจอร์แดนมา เรารู้ว่าเราจะต้องสู้กับพวกเขาอย่างไร แม้ว่ากว่าจะยิงประตูได้มันเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก แต่ด้วยความทุ่มเทของนักเตะทุกคนเลยส่งผลให้เราคว้าแชมป์ได้สำเร็จ เชื่อว่าแฟนบอลก็คงมีความสุขกับการคว้าแชมป์หนนี้"

"ผมบอกกับน้องๆทุกคนและเน้นย้ำว่าเราจะต้องเล่นอย่างทุ่มเทเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะหวังว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงทอดพระเนตรอยู่และเมื่อพระองค์ได้เห็นความทุ่มเทและความสำเร็จในรายการนี้ จะช่วยให้พระองค์ทรงมีความสุขและสร้างกำลังให้พระองค์ทรงหายจากประชวรได้"

"ด้านการวางแผนขั้นต่อไป คงต้องเตรียมการกันต่อเนื่อง เพราะเรารู้ว่าแรงกิ้งเราด้อยกว่าทุกทีมในรอบคัดเลือก แต่เราจะใช้ความประมาทของทีมเหล่านั้นจัดการพวกเขา ในส่วนเรื่องที่ต้องปรับคือวิธีการเล่นและจังหวะของเรายังไม่ไหลลื่น อันนี้ต้องรีบปรับเพราะแต่ละทีมที่จะต้องเจอแข็งแกร่งกว่าระดับอาเซียนที่เราเล่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »