ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ้าก้อง"ปลื้มซัดสองประตูพาไทยแชมป์

"เจ้าก้อง"ปลื้มซัดสองประตูพาไทยแชมป์

Posted 07/06/2016 by siamsport

"เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย จากสโมสรชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า ตัวเขาเองนั้นจะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ทั้งการลงเล่นระดับชาติหรือให้กับต้นสังกัดทัพ "ฉลามชล" เพื่อทำให้แฟนบอลทุกคนเชื่อใจและมั่นใจในตัวเขามากขึ้นกว่านี้

  "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เผยว่า ที่ผ่านมา เจ้าก้องถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมากมาย ก่อนจะระเบิดฟอร์มอันยอดเยี่ยมด้วยการเหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทัพช้างศึกเอาชนะทีมชาติจอร์แดน 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 44 มาครองได้สำเร็จ


  "ผมคิดว่าการยิงสองประตูนี้น่าจะช่วยลดเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวผมลงได้บ้าง แต่ผมก็จะต้องพัฒนาตัวเองต่อไปครับ แต่สำหรับเกมนี้ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทยของเราคว้าแชมป์มาครองได้"


 "และผมก็เชื่อว่าสองประตูนี้น่าจะช่วยทำให้ความมั่นใจของผมกลับมาอีกครั้ง เพราะนอกจากผมจะทำประตูได้ มันยังช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คิงส์คัพมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี อีกด้วย และแฟนบอลชาวไทยของเรา ก็รอแชมป์รายการนี้มานาน ผมเชื่อนะว่าการทำสองประตูนี้จะช่วยให้แฟนบอลกลับมาเชื่อใจผมอีกครั้ง แต่ผมก็ไม่หยุดพัฒนา ผมจะพยายามทำให้ดีขึ้นอีกไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »