ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอประกาศ!กลุ่มทุนจีนซื้อหุ้นส่วนใหญ่งูแล้ว

รอประกาศ!กลุ่มทุนจีนซื้อหุ้นส่วนใหญ่งูแล้ว

Posted 07/06/2016 by siamsport

โกล สื่อของแวดวงฟุตบอล ตีข่าว ซู่หนิง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีน บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ อินเตอร์ เรียบร้อย โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

ซู่หนิง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน บรรลุข้อตกลงที่จะซื้อหุ้นส่วนใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อชื่อดังในวงการลูกหนัง

เอริค โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ซึ่งเป็นรองประธานนั้น อยู่ที่เมืองนานกิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา โดยเป็นที่เชื่อว่าจะมีการประกาศถึงข้อตกลงนี้อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า มัสซิโม่ โมรัตติ จะยอมสละหุ้นส่วนน้อยของตัวเองในทีมด้วย เพื่อเปิดทางให้ผู้ลงทุนกลุ่มใหม่สามารถบริหารทีมได้อย่างเต็มที่ โดยกลุ่มทุนจากแดนมังกรจะซื้อหุ้นทั้งหมด 68 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม โมรัตติ ยังอาจจะได้รับตำแหน่งที่ไม่เกี่ยวกับการบริหารในถิ่น ซาน ซิโร่ อยู่ ส่วน ซาเน็ตติ ก็จะยังได้อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนเจ้าของทืมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชซุสบอกยูเว่ผูกปีแชมป์เพราะงู-มิลานตกต่ำ
    ฮวน เชซุส ปราการหลังแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน เผยสาเหตุที่ ยูเวนตุส ผูกปีคว้าแชมป์ เป็นเพราะทีม "งูใหญ่" กับ เอซี มิลาน สองทีมใหญ่ร่วมลีก ผลงานไม่เอาอ่าวในระยะหลัง แต่เชื่อปีหน้าจะถึงคราวของทีม "เนรัซซูรี่" ที่จะผงาดซิวแชมป์ เซเรีย อา บ้าง
  • OFFICIAL: ได้ฟรี! อินเตอร์เซ็นหลังเฟเนร์ฯ ร่วมทัพสามปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติตุรกีกลายเป็นสมาชิกใหม่คนล่าสุดของเนรัซซูรี
  • ผีเงิบ!โธเฮียร์ลั่นไม่ขายอีการ์ดี้
    เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกตัวหลัก จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน เช่นเดียวกับในรายของ อีวาน เปริซิช และ ชูเอา มิรานด้า
  • ตราหมีล็อกเป้าคว้าโบรโซวิช
    แอตเลติโก มาดริด ติดต่อคว้า มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "งูใหญ่" และต้องการย้ายซบสโมสรที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »