ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าไม่ใช้ขอ!ค้อนคิดดึงมาต้าจากผี

ถ้าไม่ใช้ขอ!ค้อนคิดดึงมาต้าจากผี

Posted 07/06/2016 by siamsport

เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว เวสต์แฮม สนใจดึง ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ มาต้า อาจจะต้องย้ายทีมเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะเดินเรื่องขอซื้อ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของประเทศสเปน

ถึงแม้ว่า มาต้า จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคน แต่อนาคตของเขากับทีมก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะ มูรินโญ่ เคยเป็นขายแข้งวัย 28 ปี ตอนที่เขาคุม เชลซี มาแล้ว

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ต้องการทำให้เกมรุกน่ากลัวกว่าเดิม หลังจากฤดูกาลล่าสุดสามารถทำประตูในลีกได้ถึง 65 ลูก โดย มาต้า ยังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ บาเลนเซีย 2 ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ?เหยี่ยวข่าวแฉอิบราเซ็นซบผี1ปีแล้ว
    ตานเครดี้ ปัลเมรี่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน แฉ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก
  • ลือหึ่ง!ผีคิดส่งมาต้าล่อค้างคาวแลกโกเมส
    เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะทำข้อเสนอแลกตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนดังของทีมกับ อันเดร โกเมส กองกลาง บาเลนเซีย หลังจากที่ มูรินโญ่ ไม่ชื่นชอบสไตล์ของ มาต้า มานานแล้ว
  • ผีโล่ง!ชุดขาวล้มแผนล่าตัวเดเคอาเฝ้าเสา
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงหายใจคล่องคอขึ้นเยอะ หลัง เรอัล มาดริด ล้มแผนหวนไล่ล่า ดาบิด เด เคอา แล้ว แม้เคยตบเกียร์เดินหน้าเอาจริงกับการดึงตัวมือกาวชาวสแปนิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เหตุ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้ความเชื่อมั่นเต็มร้อยในตัว เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบชาวคอสตาริกา
  • อิบรา มาแล้วได้อะไร?
    เราคาดหวังอะไรได้จากนักเตะใหม่ในวัยเกินหลักสาม?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »