ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นท เดอะสตาร์ โตแล้วเซ็กซี่ได้

นท เดอะสตาร์ โตแล้วเซ็กซี่ได้

Posted 08/06/2016 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดง ที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก สำหรับ นท พนายางกูร หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม นท เดอะสตาร์ ล่าสุดกับลุคใหม่ ที่เซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นปก MiX Magazine ในคอนเซปต์แฟชั่นแบบย้อนยุค เรโทร รับกับธีมเล่ม “ Vinyl is back หรือ การกลับมาของแผ่นเสียง” ซึ่งไม่เพียงแต่เธอจะมีความสามารถด้านดนตรีแล้ว เรื่องลีลาการโพส สาวนทก็ไม่เป็นรองนางแบบมืออาชีพ แถมยังเปิดใจกับการสลัดลุคสาววัยใส มาเป็นลุคเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจให้แฟนๆฟังอีกด้วยว่า

“ ต้องบอกว่าการถ่ายแบบกับ MiX Magazine ในวันนี้ก็จะประกาศให้ทุกคนทราบว่า นทเป็นสาวแล้วนะคะ (ยิ้ม ) จริงๆแล้วมีโอกาสได้ติดตามนิตยสาร MiX มาหลายเล่ม พอทีมงานติดต่อมาก็ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ และเห็นว่าทั้งคอนเซปต์และเวลาลงตัว เพราะนทปีนี้เองก็ 23 ปีแล้ว เรียนใกล้จะจบแล้ว ก็อยากรับงานที่หลากหลายมากขึ้น และคอนเซปต์ก็จะเป็นเรื่องของเพลง เรื่องของแผ่นเสียง ซึ่งเข้ากับตัวเราด้วย แฟชั่นก็จะออกแนวเรโทร ย้อนยุคหน่อย แต่งหน้า ทาปากเข้ม ซึ่งเป็นสไตล์นทเลย แต่ที่มากขึ้นคือ เราดูโตขึ้นและเซ็กซี่ขึ้น ในเรื่องของความเซ็กซี่ก็พยายามแล้วนะ (หัวเราะ) โชคดีว่าเป็นคนชอบดูแฟชั่นโชว์ ชอบอ่านแม็กกาซีนด้านแฟชั่นเลยพอจำท่าโพสได้ บวกกับพี่ๆทีมงานช่วยกันบิลด์ เราเลยกล้าเซ็กซี่มากขึ้น นทว่าเป็นไปตามวัยและโอกาสมากกว่าค่ะ คนอาจจะจำภาพ นท เดอะสตาร์ เด็กน้อยที่ถืออูคูเลเล่ไปประกวด แต่มาวันนี้เราเข้าวงการมาแล้ว 6 ปี อยากจะรับงานที่หลากหลายมากขึ้น

แต่สิ่งที่ไม่ทิ้งคือ การเป็นนักดนตรี ซึ่งนทถือว่า วันนี้นททำตามความฝันสำเร็จแล้ว คืออยากเป็นนักร้องที่ทำเพลงเอง คิดคอนเซปต์ วาดปกอัลบั้มเอง วันนี้เราทำได้แล้ว เพราะซิงเกิ้ลที่ออกมากับวง XO8O9 ผลตอบรับดีนะคะ คนเริ่มเปิดใจมากขึ้น แนวเพลงจะเป็น อิเล็กทรอนิกส์ป๊อป ทำเองกันทุกขั้นตอนเลย และเซ็นสัญญากับค่ายอิสระที่เมืองนอก ที่เขาทำเรื่องโปรโมทและดูแลวงให้ซึ่งปลายปีก็จะมีออกมาเป็นมินิอัลบั้มค่ะ

ส่วนงานแสดงก็ไม่ทิ้ง กำลังจะมีซีรีส์เรื่อง U-Prince กับทาง GMM 25 ตอน Crazy Artist ในเรื่องนทรับบทเป็นเมลบีค่ะ คาแรกเตอร์จะต่างจากนทมากเลย เมลบีในเรื่องจะเป็นเด็กฉลาด ทุกอย่างต้องมีเหตุผล เรียบร้อย เป็นหนอนหนังสือ เรื่องนี้นทตั้งใจมาก อยากให้คาแรกเตอร์ต่างออกไปจากเด็กเนิร์ดหรือเด็กเรียนเก่งทั่วๆไป ก็ต้องมีการทำการบ้านให้คาแรกเตอร์ออกมาดูน่ารักและมีความพิเศษค่ะ ยอมรับเลยว่าหนักพอควร พีช ( พชร จิราธิวัฒน์ ) เขาก็ช่วยนะ เขาจะคอยแนะนำว่าเราต้องเตรียมตัวยังไง ทำการบ้านยังไง ก็ดีค่ะ

ถ้าถามถึงสถานะ ก็คบกันแบบสบายใจให้คำปรึกษากัน เพราะงานที่นทกับพีชทำ ก็ใกล้เคียงกัน อย่างนทก็ทำวง ทำดนตรี พีชเขาก็มีวงของเขา ส่วนอนาคตถามว่า จะมีโอกาสเห็นเราทำงานคู่กันมั๊ย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่กลัวว่าเราจะมาตีกันเองมากกว่า (หัวเราะ) เพราะต่างคนก็ต่างเอาแต่ใจเรื่องงาน ส่วนสวีทกันมั๊ยก็มีบ้างค่ะ อย่างงานวันเกิดพีช เมื่อเดือนที่ผ่านมา เราก็ทำอาหารเลี้ยง ชวนเพื่อนพีช เพื่อนนทมาร่วมเบิร์ดเดย์ ก็คบกันแบบเพื่อน สบายใจดีค่ะ” สาวนท พนายางกูรกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บล้น Yunae นางแบบสาวเกาหลี ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมามอง
    จัดได้ว่าแซ่บล้นเหลือกันเลยทีเดียว สำหรับนางแบบสาวชาวเกาหลี Yunae คนนี้ ที่บอกเลยว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวมองเธอเลยนะเออ ไม่มองไม่ได้แล้ว Yunae นางแบบสาวเกาหลี เซ็กซี่อย่าบอกใครจริง ๆ
  • บะละกั๊กทะลุเพดานตลอด"เมเปิ้ล"
    นมโต-เซ็กซี่ไม่มีปราณีใคร ยาช่องไหนก็ช่วยไม่ได้ ก็เป็นเรื่องของสาว "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์ ที่ชอบสยายปีกเซ็กซี่ อวดของดีแม่ให้มา ลงไอจี เทกระจาดแจกจ่ายเกลี้ยงสต๊อก ผสมผสานกับแววตาเร่าร้อนของของนาง เออเฮ้อๆหนุ่มๆเนี่ย เลือดกำเดาแตกทะลุทะลวงสูง
  • อัพเดทความเซ็กซี่ น้องบลู จิรารัตน์ พร้อมเผยภาพแรกใน FHM
    ร้อนแรงจริงๆ น้องบลู ของหนุ่มไทย ตอนนี้ปล่อยภาพที่ถ่ายแบบ FHM มาให้แฟนคลับได้ชมกัน แค่รูปเดียวก็ยังฟินซะขนาดนี้ รับรองว่าต้องหาซื้อกันแน่นอน
  • ช็อกตาค้าง ! ซูจี Miss A ในงานพรมแดงเกาหลี อื้อฮือเซ็กซี่ขึ้นมาก
    ช็อกตาค้าง !! เมื่อนักแสดง ไอดอลเกาหลีใต้ ซูจี Miss A ได้เข้าร่วมงานเดินพรมแดง Baeksang Arts Awards 2016 ซึ่งเธอมาพร้อมชุดเดรสดำที่เรียบง่ายแต่สะท้านหัวใจแฟนๆ ด้วยความคว้านลึกบริเวณเนินอก เป็นการยืนยันว่า เบ ซูจี ของเหล่าแฟนๆ โตแล้วเซ็กซี่มากนะครับผม ชอบเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »