ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พระราชทานน้ำหลวงอาบศพเสธ.ไอซ์ศุกร์10มิ.ย.นี้

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพเสธ.ไอซ์ศุกร์10มิ.ย.นี้

Posted 08/06/2016 by siamsport

จากข่าวเศร้าในแวดวงคนมีสีรวมถึงวงการฟุตบอลไทยที่ต้องสูญเสีย ''เสธ.ไอซ์''พลเอกไตรรงค์ อินทรทัต ตท.10 และอดีตสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯและอดีตผู้จัดการทีมชาติไทยที่เสียชีวิตด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือดด้วยวัย 67 ปี


        โดยสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสธ.ตุ้ม" พลเอกชินเสณ ทองโกมล อดีตอุปนายกสมาคมฟุตบอลฯและอดีตประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินฯที่ถือเป็นผู้ใกล้ชิดของ"เสธ.ไอซ์"ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มและถือเป็นมือประสานและต้นกำเนิดให้ผู้ตัดสินไทยเดินทางด้วยเครื่องบินด้วยสายการบินแอร์เอเชียอีกด้วย


            "พี่ไอซ์เคยเป็นที่ปรึกษาของสมาคมฟุตบอลฯ ที่สำคัญพี่ไอซ์แกเป็นผู้ประสานและเป็นผู้ทำให้ผู้ตัดสินไทยลีกและด.1ได้เดินทางด้วยเครื่องบินด้วยสายการบินแอร์เอเชียเมื่อปี พ.ศ.2555"


            "ผมเคยทำงานอยู่กับพี่ไอซ์ที่กองพันทหารม้าที่ 3 รักษาพระองค์ แกเป็นรองผู้พัน ผมเป็นรอง ผอ.3 คือพี่ไอซ์เป็นเบอร์2 ผมเป็นเบอร์3 ทำนองนั้นครับ ผมกับพี่เขาสนิทกันมาก"


            "เรื่องนิสัยใจคอ แกเป็นคนที่ทุกคนให้ความนับถือ เรียกง่ายๆคือลูกพี่ใหญ่ของทุกคน แกรักลูกน้องมาก ดูแลลูกน้องแบบไม่ต้องพูด แกยืนมือช่วยทันทีไม่รีรอ ผมถือว่าเป็นการสูญเสียที่น่าเศร้าเพราะพี่ไอซ์เป็นคนดีมากครับ"


            พลเอกไตรรงค์ อินทรทัต หรือ เสธ.ไอซ์ มีเพื่อนร่วมรุ่นใน ตท.10 อย่าง "ทักษิณ ชินวัตร"อดีตนายกรัฐมนตรี , พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย , พลอากาศเอกสุกำพล สุวรรณทัต อดีต รมว.กลาโหม ฯลฯ ทั้งนี้จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ "เสธ.ไอซ์"พลเอกไตรรงค์ อินทรทัต ที่ศาลา 9 วัดโสมมนัสราชวรวิหาร วันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.59 เวลา 15.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพจับ6แข้งต่อสัญญาฉบับใหม่
    ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางแห่งศึกไทยลีก ประกาศต่อสัญญากับกับ 6 นักเตะชาวไทยได้แก่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, มิก้า ชูนวลศรี, สรรวัชญ์ เดชมิตร, เอกชัย สำเร, ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ออกไปเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่าทั้งหมดอยู่ในแผนการทำทีมในระยะยาวของสโมสร แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในระยะเวลาของสัญญาใหม่
  • "มะนาว-ตอง"รักจริงโพสต์ภาพพร้อมครอบครัวอบอุ่น
    รักจริงไม่ต้องลุ้น "มะนาว-ตอง" ไม่หวานหยด แต่เปิดตัวพร้อมครอบครัวแบไต๋หมดจดไม่ต้องสงสัย หลังทั้งคู่โพสต์ภาพน่ารักพร้อมครอบครัว เชื่อไฟเขียวทุกทาง
  • เทพมุ้ยผนึกกำลัง"เมสซี่เจ"นำทัพกิเลนดวลนครปฐม
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ผนึกกำลัง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พาเอสซีจี เมืองทอง ลุย นครปฐม ยูไนเต็ด ด้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี เจอศึกใหญ่ต้องไปเยือนแพท สเตเดี้ยม ของการท่าเรือ เอฟซี แถมไม่มี อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกาที่ได้รับบาดเจ็บ ด้าน จูเนียร์ เนเกรา และ ซุนนี่ ซาอิด เตรียมปล่อยของด้วยการบุกไปเยือนทีมจ่าฝูง ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ อย่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 8 มิ.ย. นี้
  • คิม แต ยังเตรียมดูพัทยาบู๊ลีกคัพก่อนคุมทัพ
    คิม แต ยัง อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดฟุตบอลโลก 2002 และผ่านการคุมทัพพลังโสมชุดเล็กมาแล้ว เตรียมเดินทางมากุมบังเหียน พัทยา ยูไนเต็ด พร้อมกับผู้ช่วยอย่าง คิม นัม อิล ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง โดยวันที่ 8 มิ.ย. จะมุ่งหน้าไปชมเกมของลูกทีมใหม่ที่พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะมีการเปิดตัวลงคุมซ้อมในวันต่อไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »