ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดเด้เตือนแฟนอย่าหวังให้ป็อกบายิงทุกนัด

เดเด้เตือนแฟนอย่าหวังให้ป็อกบายิงทุกนัด

Posted 09/06/2016 by siamsport

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงเตือนทุกคนอย่าคาดหวังให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยิงแฮตทริกทุกนัด เนื่องจากยังมีหน้าที่อื่นๆ ในฐานะกองกลาง ยกลูกทีมเป็นผู้เล่นที่ครบเครื่อง และเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนๆ ย่อมเรียกร้องจากสตาร์ ยูเวนตุส อยู่เส

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ทุกคนไม่สามารถคาดหวังให้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของทีม ยิงแฮตทริกทุกนัดได้ เนื่องจากสตาร์ ยูเวนตุส มีหน้าที่อื่นในฐานะมิดฟิลด์

เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดประทับใจในฤดูกาลล่าสุด โดยยิง 8 ประตูและทำอีก 13 แอสซิสต์ในเซเรีย อา ช่วยให้ ยูเว่ คว้าสคูเด็ตโต้มาครอง และถูกยกให้เห็นนักเตะคนสำคัญอย่างยิ่งของ ฝรั่งเศส สำหรับศึกยูโร 2016 แต่ เดส์ชองส์ ก็ออกมาปกป้องนักเตะวัย 23 ปีจากความคาดหวังที่สูงมาก

"ผมมีความสุขกับ ป็อกบา ผู้คนคาดหวังให้เขายิงแฮตทริกและสร้างความบันเทิงให้กับกองเชียร์ด้วยลูกเล่นต่างๆ แต่เขาเป็นมิดฟิลด์ เขายิงประตูได้ แต่เขาก็มีหน้าที่อื่นต้องทำให้ดี เขามีคุณภาพด้านเทคนิคเป็นเลิศ แต่เขาก็ไม่ทำเรื่องบ้าๆ ทุกครั้งที่เขาจับบอล เขาต้องหาจุดที่สมดุล เขารู้ว่าบางครั้งทีมก็ต้องการเขามากเป็นพิเศษ เขาสามารถทำประโยชน์ได้และมีประสิทธิภาพในตำแหน่งนั้น"

"ผมไม่จำเป็นต้องบอกให้เขาเติมเกมรุก แต่มันก็มีบทบาทสำหรับเขาเช่นกันในเวลาที่ไม่มีบอล และเขาก็ทำมากกว่าแต่ก่อน ผู้คนคาดหวังจากเขาเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ เพราะเขายังอายุน้อยและแสดงหลายสิ่งหลายอย่างออกมาในสนาม ผมมีความคิดที่ชัดเจนว่าผมต้องการอะไรจากเขา เขาสามารถยิงประตูและแอสซิสต์ได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาโชว์ฟอร์มไม่ดีถ้าหากเขาไม่ยิงประตูหรือแอสซิสต์" เดส์ชองส์ กล่าว

ฝรั่งเศส จะเปิดสนามศึกยูโร 2016 ด้วยการฟาดแข้งกับ โรมาเนีย วันศุกร์นี้ ก่อนเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ แอลเบเนีย ในกลุ่ม เอ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »